Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Everton cũng thừa nhận khả năng vô địch Premier League của Liverpool

Thứ Tư 16/11/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Kop khiến cả đối thủ hàng xóm vùng Merseyside phải thừa nhận sức mạnh không tưởng của mình, như chính lời HLV Ronald Koeman đã phát biểu gần đây.

Liverpool đang khiến cả Premier League phải nể sợ với phong độ thăng hoa tột đỉnh của mình. Vị trí đầu bảng mới đánh chiếm thành công chính là thông điệp mạnh mẽ cho sức mạnh huỷ diệt của thầy trò Jurgen Klopp. Rõ ràng với HLV người Đức ngồi trên ghế nóng cùng dàn hảo thủ Coutinho, Firmino, Mane…, NHM The Kop lúc này có quyền hy vọng thực sự về ngôi vương nước Anh lần đầu tiên sau 27 năm đằng đẵng.

Den Everton cung thua nhan kha nang vo dich cua Liverpool hinh anh
Liverpool đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp

Không riêng gì lực lượng CĐV nhà, Liverpool còn được ủng hộ vô địch Premier League bởi cả các kình địch không đội trời chung. Sau một số huyền thoại của Man Utd, giờ tới lượt tân HLV Ronald Koeman của Everton lên tiếng ngợi khen không ngớt những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của hàng xóm vùng Merseyside. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tất nhiên vẫn còn quá sớm để nhìn ra nhà vô địch Premier League năm nay khi có đến 5-6 cái tên, bao gồm kể cả Man Utd bất chấp những khó khăn gần đây. Vậy nhưng tôi đã và đang vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn của Liverpool và thời điểm hiện tại, họ chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương.”

“Tôi hiểu đây không phải là điều các bạn muốn nghe từ HLV của Everton nhưng sự thật thì Liverpool đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và xứng đáng với vị trí dẫn đầu Premier League hiện tại. Họ đang có cơ hội không thể tốt hơn để giành lại ngôi vô địch nước Anh sau quá nhiều năm chờ đợi.”

Sau đợt nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, thầy trò Klopp tiếp tục hành trình củng cố ngôi đầu bảng của mình với mục tiêu 3 điểm ra về St. Mary’s của Southampton, “lò cung cấp tài năng” cho Liverpool và cũng là đội bóng cũ từng được HLV Koeman dẫn dắt tương đối thành công.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X