Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman: "Chơi như vậy M.U xứng đáng thua trận"

Thứ Hai 25/01/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 0-1 Southampton, HLV Ronald Koeman khẳng định M.U chơi kém cỏi và xứng đáng nhận thất bại.


Tại vòng 23 Premier League, M.U được chơi trên sân nhà tiếp Southampton, đội bóng đã bị họ đánh bại 3-2 ở giai đoạn lượt đi. Những tưởng sau chiến thắng trước Liverpool, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có một trận đấu thăng hoa. Nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford đã chơi rất thất vọng. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Charlie Austin đã giúp Southampton hạ Man đỏ với tỉ số tối thiểu ngay tại Old Trafford. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng chủ sân St Mary đánh bại nửa đỏ thành Manchester ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.
MU 0-1 Southampton HLV Ronald Koeman che Quy do da kem hinh anh
M.U thất thủ 0-1 trước Southampton
Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 22, HLV Van Gaal từng tuyên bố tự tin rằng Manchester United có khả năng đoạt chức vô địch. Nhưng trận thua 0-1 trước Southampton tối qua ngay trên sân Old Tranfford đã đập vỡ mọi thứ. Chuỗi trận bất bại của Quỷ đỏ trong năm 2016 kết thúc một cách nhạt nhẽo như thường lệ. 70.000 CĐV của Quỷ đỏ đã không ngừng la ó trong suốt cả trận đấu. Những ngôi sao của Man đỏ chơi không khác gì giai đoạn mà họ gặp khủng hoảng. Ì ạch, thiếu sáng tạo và kém tự tin là những gì mà họ thể hiện trong suốt trận đấu.
Dư âm M.U 0-1 Southampton: “Thiên tài” Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Trong quãng thời gian còn tại vị ở Old Trafford, HLV David Moyes vẫn thường bị các CĐV đối thủ gọi vui là “thiên tài”. Chứng kiến phong độ của...
Sau trận M.U 0-1 Southampton, HLV Ronald Koeman của đội khách nói: “Trước trận đấu tôi đã nói rằng mình có đấu pháp để hạ gục M.U và rồi chúng tôi đã làm được. Đây là một trận đấu tuyệt vời. Những cầu thủ đã chiến đấu quả cảm và có được phần thưởng xứng đáng. Chúng tôi biết rằng thế trận chặt chẽ sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn, khi họ dồn lên cũng là lúc chúng tôi tung đòn phản công quyết định. Southampton là đội chơi hay hơn, vậy nên chúng tôi xứng đáng thắng trận. Đội chơi kém hơn tất nhiên sẽ phải nhận thất bại”.
HLV Ronald Koeman hinh anh 2
HLV Koeman cho rằng M.U xứng đáng thua trận
Sau trận đấu HLV Van Gaal nhận hết trách nhiệm về mình, ông nói: “Đội bóng của tôi đã có một màn trình diễn nghèo nàn. Chúng tôi đã không tạo ra một cơ hội nào rõ ràng. Tôi nhận hết trách nhiệm về mình. Công việc của tôi là tạo ra sự khác biệt nhưng tôi đã không làm được. Tôi đã làm mọi thứ để thay đổi cục diện trận đấu nhưng không thể. Phải khẳng định rằng Southampton đã chơi rất kiên cường và chiến thắng dành cho họ là điều rất xứng đáng”.
HLV Van Gaal: M.U đã có trận đấu tệ nhất mùa giải
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông cũng thất vọng không kém các CĐV sau khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của M.U trước...
Thất bại trên khiến tương lai của HLV Louis van Gaal ngày càng mờ mịt. Giờ thì mục tiêu thiết thực nhất của M.U sẽ chỉ là một vị trí trong Top 4 thay vì nghĩ tới chức vô địch.

Tổng hợp: M.U 0-1 Southampton (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X