Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xem nhẹ đại chiến với MU

Chủ Nhật 24/02/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Man United ngay tại Old Trafford nhưng khẳng định chiếc cúp vô địch Premier League không được quyết định bởi trận đấu này.
Liverpool có cơ hội để lấy lại ngôi đầu Premier League và vươn lên nhiều hơn Man City 3 điểm. Đội bóng thành phố cảng cũng có cơ hội cho Solskjaer nếm trải thất bại đầu tiên ở đấu trường quốc nội.

Với việc Man City nghỉ thi đấu tuần này để đá trận chung kết Carabao Cup, Liverpool có thể tạo ra những áp lực nhất định lên đối thủ bằng một chiến thắng trước Man United.

HLV Klopp xem nhẹ đại chiến với MU hình ảnh

HLV Klopp xem nhẹ đại chiến với MU


Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và họ cần phải giữ sự tập trung tối đa.

“Chúng tôi có muốn thắng và vượt lên nhiều hơn Man City 3 điểm không ư? Dĩ nhiên là có. Liệu chiến thắng trước Man United có giá trị nhiều hơn 3 điểm? Không, bởi vì chúng tôi còn phải chơi với Tottenham và Chelsea cũng như nhiều đội bóng khó nhằn khác trước khi mùa giải kết thúc.

Chúng tôi thực ra có 3 trận đấu lớn ngay tuần này và Man United chỉ là 1 trong số đó. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ đối đầu với Watford, một đội bóng chất lượng và có khả năng lọt vào top 6 nếu chơi ổn định hơn đôi chút. Sau đó sẽ là chuyến làm khách đến Everton.

Họ sẽ tiếp cận trận đấu như thể đó là một trận chung kết World Cup sau khi chúng tôi đã thắng tại Anfield ở phút 96”.


Klopp chia sẻ thêm: “Nếu bạn ở vị trí của chúng tôi, gần ngôi đầu bảng xếp hạng và cạnh tranh vô địch, thì mọi trận đấu đều quan tọng.

Man United đang ở một trạng thái tốt. Solskjaer đã đưa họ trở lại quỹ đạo và nếu chúng tôi có thể đến sân của họ và giành chiến thắng thì đó sẽ là một kết quả tuyệt vời. Nhưng 3 điểm này cũng chẳng có gì đặc biệt hơn những điểm số khác mà chúng tôi thu được.

Nếu chúng tôi có thể chơi tốt cho tới cuối mùa giải, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chúng tôi không được để mình coi một kết quả nào đó quan trọng hơn những kết quả khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X