Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xác nhận vai trò mới của Gerrard tại Liverpool

Thứ Năm 13/04/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp mới tiết lộ Steven Gerrard sẽ được trao một vai trò quan trọng hơn tại học viện Liverpool vào mùa giải tới.


Steven Gerrard được xem như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Liverpool. Khi còn thi đấu, anh đã có 17 năm gắn bó với đội bóng vùng Merseyside, ra sân 710 lần và ghi được 186 bàn. Sau khi giải nghệ trong màu áo Los Angeles Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, cựu tiền vệ lừng danh ngày nào đã trở lại Liverpool và đảm nhận một công việc ở học viện của đội bóng.

HLV Klopp xac nhan vai tro moi cua Gerrard tai Liverpool hinh anh
Klopp xác nhận Gerrard chuẩn bị dẫn dắt đội trẻ Liverpool

Trong tuần này, đã có tin Gerrard chuẩn bị phụ trách đội U18 của Liverpool. Về việc này, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Chưa có thông báo nào chính thức vào lúc này. Nhưng những gì tôi có thể nói sẽ là… đúng. Gerrard đang làm việc rất tốt tại học viện vào lúc này và sự hiện diện của anh ấy mang đến rất nhiều điều. Anh rất thích công việc của mình. Gerrard sẽ trở thành HLV đội trẻ vào mùa giải tới và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho các bạn khi chúng tôi muốn.”

Cũng trong một buổi họp báo mới đây, HLV Klopp tiết lộ đã rất lo sợ cho bạn bè của mình tại Dortmund sau cuộc tấn công bằng bom vào chiếc xe chở đội bóng trên đường đi tới sân Signal Iduna Park đá trận tứ kết lượt đi Champions League với Monaco. “Mọi người đều có thể tưởng tượng được đó là một khoảng thời gian đáng sợ đối với tôi. Tôi không biết tôi đã ở cùng khách sạn với các thành viên bao nhiêu lần”, ông nói.

“Tôi biết chính xác con đường, rất nhiều bạn bè của tôi đang ở trong chiếc xe bus. Tôi thực sự quan tâm, lo sợ cho họ. Càng ngày những thông tin nghiêm trọng hơn càng được báo về và đó thực sự là thời khắc khó khăn. Tôi đã liên lạc với mọi người, nhưng tôi không muốn làm phiền họ với những câu hỏi ngớ ngẩn của tôi. Tôi đã chờ đợi phần còn lại của thế giới để biết thêm thông tin.”

Như đã biết, một ngày sau vụ nổ chiếc xe bus, Dortmund đã ra sân thi đấu với Monaco tại lượt đi tứ kết Champions League trên sân nhà và thất thủ với tỷ số 2-3. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại Bundesliga và tiếp tục chơi tại Signal Iduna Park với Eintracht Frankfurt. Còn về phần HLV Klopp, ông sẽ cùng Liverpool làm khách trên sân của West Brom tại vòng 33 Premier League tối chủ nhật.

Khủng bố nhận trách nhiệm vụ đánh bom xe bus của Dortmund
Những kẻ khủng bố đã để lại bức thư nhận trách nhiệm tiến hành vụ đánh bom chiếc xe bus chở các cầu thủ và ban huấn luyện đội chủ nhà trước trận đấu tứ kết...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X