Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xác nhận tương lai ở Liverpool

Thứ Hai 13/02/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông không rời khỏi Liverpool mà sẽ ở lại và quyết tâm hồi sinh đội bóng.

HLV Klopp xác nhận tương lai ở Liverpool

Liverpool bước vào trận gặp Everton với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. The Kop chỉ thắng được 8 trong 20 trận đã đấu ở mùa giải này. Sự sa sút của Liverpool dẫn đến những tin đồn cho rằng Jurgen Klopp sẽ rời đi. Nhưng chiến lược gia người Đức đã phủ nhận thông tin này.

HLV Klopp xác nhận tương lai ở Liverpool 1
HLV Klopp xác nhận tương lai ở Liverpool

“Tôi hiểu rằng mọi người sẽ nghĩ như vậy, nhưng tôi sẽ không đi và tôi không thể đi. Tôi có quá nhiều trách nhiệm và tôi muốn giải quyết tình hình hiện tại.

Đây là một khoảng thời gian khó khăn. Tôi không thích thú với nó nhưng chúng tôi có thể chứng tỏ câu lạc bộ này đặc biệt trong khoảng thời gian khó khăn hiện tại, bởi vì chúng tôi tin tưởng vào tất cả mọi thứ. Chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn này cùng nhau, bởi vì khi chúng tôi vượt qua thì một khoảng thời gian tốt đẹp nữa lại đến.

Tôi cam kết 100%. Nếu chúng tôi thắng, tôi cảm thấy mình là một phần trong đó. Nếu chúng tôi thua, tôi cảm nhận 100% trách nhiệm. Tôi luôn như vậy trong cuộc đời mình. Tôi cảm nhận được trọng trách lớn của mình và chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để vượt qua giai đoạn này và chuẩn bị cho một tương lai tích cực một lần nữa”.

Liverpool cần một cuộc cải tổ sâu rộng về đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Một loạt cầu thủ của The Kop sẽ hết hạn và họ cần sự đầu tư mạnh mẽ từ giới chủ. Những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool hiện tại có Jude Bellingham, Matheus Nunes và Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X