Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận Coutinho bị “liệt 1 chân” sau trận thắng Watford

Thứ Ba 02/05/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền vệ Philippe Coutinho đã không thể cử động một chân sau chấn thương gặp phải trong trận đấu của Liverpool trước Watford.


Hành quân tới sân Watford tại trận đấu muộn vòng 35 Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Emre Can ở phút bù giờ hiệp 1. Tuy nhiên, trước đó họ cũng đã phải chịu tổn thất khi tiền vệ Coutinho dính chấn thương bắp đùi sau pha va chạm với Adrian Mariappa và phải rời sân nhường chỗ cho Adam Lallana chỉ sau 13 phút thi đấu.

Klopp xac nhan Coutinho bi liet 1 chan sau tran thang Watford hinh anh
Coutinho sớm rời sân nhường chỗ cho Lallana

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Klopp đã cập nhật tình hình chấn thương của học trò. “Coutinho đã bị tê liệt 1 chân. Hy vọng nó không quá nghiêm trọng nhưng thực sự nó là rất đau đớn và không cơ hội để anh ấy thi đấu tiếp tục. Mọi người đều đã thấy Coutinho đã cố gắng hết sức, nhưng không có cơ hội nào.”

Về cú “ngả bàn đèn” của Emre Can, HLV Klopp nhận xét: “Tôi muốn nói rằng tôi đã từng chứng kiến nó, nhưng không phải là sự thật và đặc biệt là không phải từ Emre Can! Đó là thành quả xứng đáng. Trong bóng đá bạn cần nhiều lần may mắn như vậy. Chúng tôi đã có cú volley trúng khung gỗ của Adam Lallana và họ cũng có điều tương tự ở những phút cuối.”

“Chúng tôi cần một chút may mắn, nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có được nó. Emre Can đã chơi tốt trong vài tuần gần đây kể từ sau khi bình phục chấn thương bắp chân. Thậm chí anh ấy còn có thể chơi tốt hơn cả hôm nay. Nhưng tôi không chắc rằng Can có thể ghi được nhiều bàn thắng đẹp hơn thế.”

Với chiến thắng sát nút 1-0 trước Watford, đã gia tăng khoảng cách lên 3 và 4 điểm so với các đội xếp thứ 4 và 5 trên BXH là Man City và Man United. Phía trước đoàn quân của HLV Klopp sẽ là 3 trận đấu trước những đối thủ dưới cơ là Southampton, West Ham và Middlesbrough trong phần còn lại của Premier League mùa giải này.

Ngưng nói về Rooney, hãy nói về Emre Can
Bạn biết rằng mình đã ghi được một bàn thắng đẹp khi các cổ động viên đối thủ ngồi sau mảnh lưới phải há hốc mồm và bất động vì kinh ngạc. Và bạn biết mình đã...

Xem lại video siêu phẩm của Emre Can:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X