Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xác nhận Benteke trên đường rời Liverpool

Thứ Bảy 06/08/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ đang đếm ngược từng ngày chia tay Anfield, điều mà anh cũng thực sự mong muốn nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình.

Klopp Benteke
HLV Klopp xác nhận tiền đạo Benteke sẽ rời Liverpool

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu Liverpool vs Barca sắp tới đây trên sân Wembley, HLV Jurgen Klopp có chia sẻ thẳng thắn hơn về tương lai của Christian Benteke cùng quá trình thương thảo tống tiễn “thùng rác vàng” 32,5 triệu bảng này ra khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

“Mọi người ở Liverpool đều đã biết cả rồi. Christian nói cậu ấy muốn ra đi và chúng tôi cũng nhất trí rằng đó là phương án tốt nhất cho tất cả. Cậu ấy vẫn là một tiền đạo xuất sắc, chỉ có điều Liverpool hiện tại cũng đang có quá nhiều phương án trên hàng công và tôi cần ưu tiên thời gian thi đấu cho những chân sút còn lại.”

“Không có gì khúc mắc giữa Benteke và chúng tôi, vấn đề nằm ở các CLB bên ngoài dẫn đến việc tới giờ vẫn chưa có chưa gì xảy ra. Một số như đang đánh bạc, cò quay với Liverpool, trong khi chúng tôi luôn hoàn toàn nghiêm túc.”

“Chúng tôi chỉ sở hữu những cầu thủ chất lượng, đương nhiên họ không phải là những món hàng miễn phí. Các đội bóng muốn chiêu mộ Benteke cần ý thức được rằng mình phải trả một khoản tiền xứng đáng với tài năng của cậu ấy.” – Klopp nhắn lời cảnh báo đến các đội bóng Premier League, tiêu biểu là Crystal Palace khi đại diện thành London vẫn đang kỳ kèo từng đồng một cho tiền đạo 26 tuổi người Bỉ.

Bên cạnh đó, những West Ham hay Sunderland cũng đang sẵn sàng dang tay giải cứu Benteke. Hiện tại, Liverpool đang đòi ít nhất 23 triệu bảng để gỡ gạc phần nào những gì đã bỏ ra cách đây 1 năm, vậy nhưng đây là con số bị đánh giá là quá cao so với phong độ sa sút không phanh của cựu ngôi sao Aston Villa.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X