Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Naby Keita

Thứ Sáu 13/09/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin tưởng tiền vệ Naby Keita dù anh thường xuyên dính chấn thương, đó là tiết lộ từ nhà báo James Pearce của BBC Sport.

Naby Keita vẫn được Klopp tin tưởng tuyệt đối


Tiền vệ Naby Keita cập bến Liverpool với một bản hợp đồng trị giá hơn 50 triệu bảng. Với mức phí khổng lồ mà đội bóng thành phố Cảng đã chi ra, cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, anh không thể đóng góp thường xuyên cho đội chủ sân Anfield.
HLV Klopp tin tưởng tiền vệ Naby Keita một cách tuyệt đối hình ảnh

HLV Klopp vẫn tin tưởng vào Keita


Kể từ khi tới Liverpool, Naby Keita thường xuyên dính chấn thương. Những vấn đề gặp phải khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Nhiều CĐV đã bắt đầu sốt ruột vì bản hợp đồng đắt giá từ RB Leipzig vẫn chưa thể hiện xứng đáng với số tiền mà Lữ đoàn Đỏ đã bỏ ra.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Klopp tin tưởng tiền vệ Naby Keita dù anh thường xuyên dính chấn thương, đó là tiết lộ từ nhà báo James Pearce của BBC Sport.

“Đúng là Naby Keita chưa cho thấy được giá trị cũng như khả năng của một bản hợp đồng có giá trị lớn, nhưng Klopp chưa bao giờ thất vọng vì cậu ấy cả. Thậm chí Klopp còn đánh giá Keita là một trong những tiền vệ tốt nhất mà Liverpool đang sở hữu, ông ấy vẫn tin tưởng vào sự trở lại mạnh mẽ của Keita”.

“Tôi hy vọng rằng Keita sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương, Liverpool cần sự phục vụ của cậu ấy qua đó hướng đến những danh hiệu. HLV Klopp và NHM vẫn đang chờ đợi những phản ứng tích cực từ Naby Keita”.

Sadio Mane cũng lên tiếng động viên Naby Keita
, cầu thủ người Senegal tin bản hợp đồng 52 triệu bảng của Liverpool sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X