Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp vẫn chưa hết ám ảnh bởi trận hòa điên rồ với Sevilla

Thứ Hai 04/12/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã đánh bại Brighton 5-1 vào thứ bảy, nhưng Jurgen Klopp tiết lộ đã từng rất lo lắng khi tỷ số là 3-1.


Hành quân tới sân AMEX của Brighton & Hove Albion tại vòng 15 Premier League, Liverpool đã tạo được lợi thế lớn khi dẫn trước 3-0 nhờ các bàn thắng của Emre Can và cú đúp của Roberto Firmino. Nhưng rồi sau đó The Kop lại chùng xuống đáng kể nhất là khi Glenn Murray rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Những ký ức đen tối của trận hòa 3-3 trước Sevilla tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League dù dẫn trước 3-0 lại ùa về trong tâm trí người hâm mộ đội bóng cùng Merseyside.

Sau cùng, 1 bàn của Philippe Coutinho và 1 pha phản lưới của Lewis Dunk đã giúp Liverpool thắng đậm 5-1. Nhưng nhìn lại trận đấu, HLV Klopp thừa nhận đã từng rơi vào lo sợ khi Brighton có bàn thu hẹp cách biệt và tinh thần đi lên.

Klopp van chua het am anh boi tran hoa dien ro voi Sevilla hinh anh
HLV Klopp trong trận đấu với Brighton

“Tôi sẽ là một kẻ giả dối nếu nói rằng mình không lo nghĩ gì về chuyện đã xảy ra”, nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên. “Khi bạn đã xảy ra biến cố đó một lần, bạn cần thêm thời gian để hoàn toàn thoát khỏi sự ám ảnh. Chúng tôi đã dẫn 3-0 và đặc biệt là những ấn tượng về phong cách thi đấu.”

“Trước bàn thứ 3, họ đã có một cơ hội lớn nhưng không tận dụng được và chúng tôi đã trừng phạt bằng một pha phản công. Khi tỷ số là 3-1, không phải là tôi không hề nghĩ tới câu chuyện đã xảy ra vài tuần trước. Nhưng chính trận đấu này lại góp phần giúp giúp chúng tôi loại bỏ tâm trí những diễn biến của trận đấu với Sevilla.”

Brighton 1-5 Liverpool: “The Klopp” thị uy Premier League
Liverpool đến giờ vẫn chưa thực sự vững chắc trong phòng ngự. Tuy nhiên, sức công của họ thì khủng khiếp và sẵn sàng bù đắp gấp nhiều lần.

Klopp cũng đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Firmino và ngợi ca hiệu suất thi đấu của anh tại Brighton. “Firmino đã ghi được 2 bàn song những gì anh ấy đã làm ngoài 2 bàn thắng cũng khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ”, thuyền trưởng Liverpool nói thêm.

“Trong khá nhiều các cuộc phản công, Firmino đều là người giành được bóng. Đối với chúng tôi, đó là điều rất quan trọng. Với những chỉ trích trong thời gian qua, bạn cần phải làm quen với nó. Các cầu thủ Liverpool đều có tài năng và có thể tạo ra khác biệt. Tôi thực sự thích những cầu thủ này, đó là lý do họ ở đây.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brighton 1-3 Liverpool:


Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X