Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng nhọc, Klopp vẫn vui vẻ với ngôi vô địch lượt đi, nhưng...

Thứ Bảy 14/12/2019 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau khi cùng các học trò đánh bại Watford với tỷ số 2-0 trên sân nhà để chính thức vô địch lượt đi Premier League mùa giải này.

Hài lòng với trận thắng nhọc của Liverpool


Chiến thắng với tỷ số 2-0
không đồng nghĩa Liverpool đã có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà Anfield trước Watford, đối thủ hiện đang đội sổ bét bảng Premier League. Bất chấp khó khăn trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự, The Kop cuối cùng vẫn có được điều mình cần với cú đúp tỏa sáng cá nhân của ngôi sao Mohamed Salah.

Liverpool 2-0 Watford hình ảnh
Liverpool 2-0 Watford

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn Liverpool 2-0 Watford: “Đây không phải một trận đấu dễ dàng và tất nhiên không phải ba điểm hoành tráng gì, nhưng tôi vẫn rất vui với kết quả cuối cùng. Ở giai đoạn này của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ cần phải thể hiện được tinh thần bền bỉ và họ đã làm được điều đó trong ngày hôm nay.”

"Đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn vất vả nhưng chúng tôi vẫn đứng vững, đồng thời tận dụng tốt các cơ hội của mình để ghi bàn, dù rằng thủ môn của họ đã chơi xuất sắc. Đó đều là những tình huống triển khai phản công sắc sảo và tôi hoàn toàn hài lòng với cả hai lần phá lưới đối phương. Quan trọng nhất như đã nói vẫn là chiến thắng.”

Wijnaldum
Liverpool 2-0 Watford


Phản đối kế hoạch mở rộng Champions League


Ba điểm của Liverpool đã phải trả giá khá đắt với chấn thương của Georginio Wijnaldum. Nhà cầm quân người Đức cập nhật tình hình về tiền vệ Hà Lan: “Thật đáng thất vọng, đặc biệt khi cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Lực lượng nhân sự chính là vấn đề đau đầu nhất cho chúng tôi trong giai đoạn cày ải căng thẳng này của mùa giải.”

“Vấn đề là các anh có thể tỏ ra lo lắng, nhưng cũng làm gì có ai thực sự quan tâm đâu. Tôi còn được biết rằng một số đội bóng đang muốn mở rộng Champions League. Vớ va vớ vẩn! Chúng ta thậm chí còn phải giảm bớt số trận thi đấu đi nữa là đằng khác.” – Klopp phản đối kế hoạch mở rộng cúp C1 Châu Âu, cụ thể tăng 6 lên 10 trận vòng bảng và ảnh hưởng đến lịch trình ở các giải vô địch quốc gia.

Chiến thắng trước Watford cũng đã giúp Liverpool đạt đủ điểm số cần thiết để chính thức vô địch lượt đi Premier League và lần này, họ sẽ quyết tâm phá dớp quá khứ lịch sử để đăng quang nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Trước mắt, nhà tân vương Champions League sẽ bay sang Qatar để chuẩn bị tham dự giải FIFA Club World Cup 2019.

Chính thức vô địch mùa đông, Liverpool nên mừng hay lo?
Quá khứ không ủng hộ thầy trò Jurgen Klopp dẫn đầu Premier League trong giai đoạn Giáng Sinh bởi y như rằng, họ sẽ không thể đăng quang vô địch vào cuối mùa...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X