Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất công hạ Arsenal, Klopp vẫn dọa bỏ giải

Thứ Năm 31/10/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool của HLV người Đức đứng trước nguy cơ xung đột lịch thi đấu khá nghiêm trọng trong tháng 12 sau khi giành quyền vào chơi tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Không cần những ngôi sao tấn công thượng hạng, Liverpool và Arsenal vẫn đủ sức tạo nên một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn ở Anfield với tổng cộng 10 bàn thắng chia đều cho mỗi đội trong trận đấu khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Với tinh thần và bản lĩnh chiến đấu cũng như may mắn trên chấm penalty 11m, chủ nhà The Kop cuối cùng là những người đi tiếp khi liên tục ngược dòng gỡ hòa đến tận phút bù giờ và rồi đánh bại Pháo Thủ trong loạt đấu súng cân não.

Liverpool 5-5 Arsenal Klopp dọa bỏ giải đấu Cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
HLV Klopp phát biểu dọa bỏ giải sau trận Liverpool 5-5 Arsenal ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Tuy nhiên, bất chấp công sức cố gắng được đền đáp bằng tấm vé tứ kết, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn bất ngờ dọa… bỏ giải. Lý do là bởi nguy cơ dày đặc và thậm chí xung đột lịch thi đấu khá nghiêm trọng trong tháng 12 của Liverpool.

Cụ thể ở vào thời điểm trung tuần tháng 12 dự kiến diễn ra vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, nửa đỏ vùng Merseyside cũng sẽ lên đường sang Qatar tham dự FIFA Club World Cup với tư cách đương kim vô địch Champions League. Đó là còn chưa kể cả giai đoạn Giánh Sinh dồn dập trận đấu ở Premier League.

HLV Klopp cua Liverpool
HLV Klopp phát biểu dọa bỏ giải sau trận Liverpool 5-5 Arsenal ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau đại chiến Liverpool 5-5 Arsenal (pen. 5-4): “Nếu ban tổ chức không thể sắp xếp bố trí ngày thi đấu sao cho phù hợp, và ý tôi tất nhiên không phải vào lúc 3h sáng hôm Giáng Sinh, Liverpool có thể sẽ không chơi trận tứ kết League Cup.”

“Trong trường hợp bất khả kháng đó, đội nào đá với chúng tôi theo bốc thăm sẽ tự động giành quyền đi tiếp mà không phải thi đấu, hoặc Arsenal sẽ thay chúng tôi chơi trận tứ kết đó với họ.” – Có thể thấy rõ Klopp không thực sự mặn mà với mặt trận đấu cúp quốc nội thứ cấp này, kiểu… đến đâu thì đến hay thậm chí nghỉ chơi luôn cũng được, cho khỏe người.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X