Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng ngược, niềm vui nhân đôi cho Klopp

Thứ Bảy 14/09/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau ba điểm giành được trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng Premier League, cũng như nhân thể giật giải HLV xuất sắc nhất tháng Tám.

Bất ngờ nhận bàn thua sớm ngay trên sân nhà Anfield, song đẳng cấp và bản lĩnh của Liverpool vẫn phát huy tác dụng để làm nên chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Newcastle. Sadio Mane tỏa sáng với một cú đúp, trong khi Mohamed Salah kết liễu số phận đội khách với pha lập công duy nhất trong hiệp hai.

Chiến thắng kém vui đối với Klopp

Phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu: “Chúng tôi lúng túng và gặp khá nhiều khó khăn trong khoảng nửa giờ đồng hồ đầu tiên. Newcastle đã ghi được bàn thắng mở tỷ số xứng đáng và đó là điều không thể tránh khỏi cho chúng tôi khi đã có cách tiếp cận không tốt.”

Liverpool 3-1 Newcastle Niềm vui nhân đôi cho HLV Jurgen Klopp hình ảnh
Liverpool 3-1 Newcastle ở vòng 5 Premier League 2019/20

“Tuy nhiên, các cầu thủ đã dần dà thích nghi, bắt nhịp với tốc độ và rồi có sự trở lại mạnh mẽ. Hai bàn thắng của Sadio trước khi hiệp một khép lại cũng là thành quả xứng đáng mà thôi. Trong giờ nghỉ, tôi chỉ đạo những khoảng trống của đối phương để các cầu thủ có thể khai thác, để rồi họ đã thực hiện xuất sắc đúng như hướng dẫn. Mo và Bobby đã kết hợp ăn ý để tạo nên một bàn thắng đẹp.”

“Tất nhiên Liverpool vẫn chiến thắng nhưng đúng là tôi cũng không quá hài lòng gì với việc bị dẫn trước. Dù sao thì cũng có thể thông cảm cho các cầu thủ với thể lực bị ảnh hưởng sau đợt tập trung lên ĐTQG. Chưa kể trước mắt chúng tôi là Champions League và phải di thi đấu ở một đất nước khác, thế nên chỉ còn lại khoảng hơn một ngày rưỡi để tập luyện và rồi lập tức di chuyển.”

Chiến thắng kém vui hơn cho thầy trò Klopp với chấn thương có vẻ không đơn giản của Divock Origi, buộc lòng Roberto Firmino phải sớm vào sân thay người bất đắc dĩ dù rằng chính tiền đạo người Brazil cũng chơi rất ấn tượng để góp công vào ba điểm trước Newcastle.

“An ủi” với giải thưởng xuất sắc nhất tháng

Nói gì thì nói, Liverpool vẫn thắng và đó là điều quan trọng nhất. Nửa đỏ vùng Merseyside tiếp tục là đội bóng duy nhất duy trì thành tích hoàn hảo ở Premier League và hiện đang xây chắc ngôi đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối. Thậm chí với 14 chiến thắng liên tiếp ở giải ngoại hạng Anh, họ đã thiết lập nên một cột mốc kỷ lục mới trong lịch sử CLB.

HLV Klopp cua Liverpool
HLV Jurgen Klopp nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng Tám của Premier League

Chính vì vậy mà cũng không lấy gì làm lạ khi Klopp được vinh danh HLV xuất sắc nhất tháng Tám vừa rồi và nhận kỷ niệm chương ngay trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Newcastle. Đây là giải thưởng cá nhân thứ tư của nhà cầm quân người Đức kể từ khi ngồi vào ghế nóng sân Anfield và đến với bóng đá Anh cách đây đúng bốn năm.

Đây chắc chắn là cú hích tinh thần không nhỏ cho thầy trò Klopp để tiếp tục duy trì chuỗi mạch chiến thắng của mình và hy vọng soán ngôi nhà vua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, giải cơn khát đã kéo dài đến 30 năm nay. Trước mắt vào giữa tuần tới đây, Liverpool sẽ tái xuất Champions League và khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương với chuyến hành quân đến Ý làm khách của Napoli.

Liverpool 3-1 Newcastle: Tam tấu bùng nổ, The Kop xây chắc ngôi đầu
Dù bất ngờ có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Newcastle vẫn không thể tạo nên cơn địa chấn trước một Liverpool tỏ ra quá vượt trội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X