Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp úp mở về tương lai của sao Liverpool

Chủ Nhật 17/04/2016 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp hé lộ sẽ để Joe Allen ra sân thường xuyên hơn trong thời gian tới dù không nói rõ có gia hạn hợp đồng với anh hay không.


Như đã biết, hàng tiền vệ của Liverpool đã bị tổn thất nghiêm trọng khi bộ đôi Emre Can và Jordan Henderson đều dính chấn thương khá nặng. Với những vấn đề với mắt cá chân và đầu gối, bộ đôi trên nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay với mùa giải này. Đây là điều đáng tiếc bởi Can và Henderson đều thuộc mẫu cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp
rất ưa thích.

Joe Allen bat ngo lot vao tam ngam cua MU
Allen đã có những thể hiện tốt trong thời gian qua

Nhưng cơ hội đóng lại với người này vô tình lại mở ra một chân trời mới cho những người khác. Tiền vệ Joe Allen là một ví dụ khi theo nhiều người anh sẽ được Klopp nhớ đến đầu tiên khi lựa chọn nhân sự cho tuyến giữa. Trong thời gian qua, cầu thủ người xứ Wales cũng đã có những biểu hiện ấn tượng trong một số lần được sử dụng dù chỉ trong một quãng thời gian ngắn của các trận đấu.

“Sẽ tốt hơn nếu có sự tham gia của họ”, Klopp nói về bộ đôi Can và Henderson đang chấn thương. “Nhưng đó là cơ hội thực sự tốt cho Joe Allen. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một số lựa chọn như Lucas, Kevin Stewart, Pedro Chirivella và Cameron Brannagan cho vị trí tiền vệ trung tâm. Chúng tôi không thể đưa tất cả vào sân nhưng dứt khoát sẽ tạo niềm tin cho họ vào điều đó, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ.”

HLV Klopp
Nhưng HLV Klopp vẫn thận trọng khi nói về tương lai của anh

Allen gia nhập Liverpool mùa hè năm 2012 từ Swansea City với mức giá lên tới 19 triệu Euro. Sau quãng thời gian tỏa sáng tại đội bóng xứ Wales và được so sánh với danh thủ Xavi, anh theo chân ông thầy Brendan Rodgers chuyển tới sân Anfield mang theo nhiều kỳ vọng. Nhưng nghịch lý là dưới thời Rodgers, cầu thủ 26 tuổi lại không thể phát huy được khả năng và chỉ cải thiện khi Klopp tới.
 
Hiện tại, hợp đồng của Allen chỉ còn 14 tháng là hết hạn nhưng không có cuộc đàm phán nào được tổ chức. Giới thạo tin cho hay Liverpool đang tính tới chuyện rao bán tiền vệ này hoặc nếu không cũng sẽ để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Khi được hỏi về tương lai của Allen tại CLB, Klopp tỏ ra khá thận trọng. “Đối với tôi, đây không phải thời gian thích hợp để nói về việc này. Kể từ khi tôi tới đây, Allen thường xuyên dính chấn thương nhưng bây giờ anh đang có một phong độ tuyệt vời”, nhà cầm quân 48 tuổi nói thêm.

Joe Allen hồi sinh tại Liverpool là vì… râu?
Từ đầu mùa giải này, Joe Allen quyết định để râu quai nón và chẳng ai ngờ rằng đó lại là một trong những nguyên nhân khiến anh tìm lại phong độ. Từ lúc mang...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X