Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tuyên bố sẽ khiến Hazard “tắt điện” ở Stamford Bridge

Thứ Sáu 28/09/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đã có cách khiến cầu thủ người Bỉ câm lặng ở Stamford Bridge.

Hazard bùng nổ ở Anfield


Hồi giữa tuần qua, Liverpool tiếp Chelsea tại Anfield trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Với lợi thế sân nhà và lại có bàn thắng mở tỷ số, song thầy trò Klopp lại để thua ngược 1-2. Đây là trận thua đầu tiên của họ ở mùa giải này.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Eden Hazard bùng nổ trên sân Anfield


Eden Hazard là người chấm dứt chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Liverpool, ngôi sao người Bỉ vào sân ở phút 56 nhưng bùng nổ mạnh mẽ. Số 10 của Chelsea góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội khách.

Đầu tiên Hazard thực hiện pha đá phạt dẫn đến bàn cân bằng tỷ số 1-1 của Emerson, sau đó đích thân cầu thủ 27 tuổi có pha đi bóng mẫu mực trước khi dứt điểm hạ gục Mignolet ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Bàn thắng của Hazard được Drogba và Terry đánh giá cao, bản thân tiền vệ của Chelsea cũng hạnh phúc với pha lập công có được. Ngôi sao sinh năm 1991 đang đạt phong độ rất cao, anh đã có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu tính trên mọi đấu tường, tiền vệ người Bỉ đã có 6 pha lập công và 3 kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân.


Klopp tuyên bố khóa chặt Hazard


Sau cuộc đọ sức ở cúp Liên đoàn, cuối tuần này Liverpool và Chelsea sẽ tiếp tục đụng độ ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. HLV Jurgen Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đã có cách khiến cầu thủ người Bỉ câm lặng ở Stamford Bridge.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh 2

Klopp tuyên bố khóa chặt Hazard ở Stamford Bridge


“Không phải đến trận đấu ở cúp Liên đoàn chúng ta mới biết về khả năng của Hazard, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu ở 4 đến 5 năm gần đây. Không dễ để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng”.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool có thể ngăn cản Hazard ghi bàn ở trận đấu trên sân Anfield, đáng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn ở tình huống đó. Sau trận đấu ở Anfield, Liverpool đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin có thể khóa chặt cậu ấy trong trận đấu ở Stamford Bridge”.

“Liverpool đã có một kế hoạch chi tiết để ngăn cản cậu ấy, chúng tôi muốn vô hiệu hóa Hazard. Liverpool có nhiều hậu vệ tốt chúng tôi đủ sức làm điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X