Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Ba 16/02/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng trước tin đồn có thể chia tay Liverpool ở Hè 2021, qua đó dành cho gia đình nhiều thời gian hơn.

HLV Jurgen Klopp không cần nghỉ ngơi


video

Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Họ vừa để thua 1-3 trên sân của Leicester. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng này ở Ngoại hạng Anh. The Kop gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch bởi đã kém đội đầu bảng Man City 13 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 
 
HLV Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai ở Liverpool hình ảnh

HLV Klopp đang gặp áp lực rất lớn ở Liverpool


Thậm chí Liverpool vừa rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH sau những thắng lợi của West Ham và Chelsea ở những trận đá muộn vòng 24 vào đêm qua. Khi được hỏi về việc có phải Liverpool không còn cơ hội vô địch mùa này, HLV Jurgen Klopp thành thật chia sẻ: 

“Đúng vậy. Dù khó chấp nhận nhưng tôi vẫn phải nói thế. Tôi không nghĩ Liverpool có thể san lấp khoảng cách như thế ở mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải bước tiếp. Vẫn còn rất nhiều mục tiêu phía trước, và chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm".

Đã có những thông tin cho rằng HLV Klopp muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình nên nhiều khả năng sẽ rời Liverpool ở Hè 2021. Trước đó, cựu HLV Dortmund đã không thể tham dự đám tang của mẹ mình ở Đức do vấn đề dịch bệnh.
 
Thông điệp mà NHM Liverpool gửi tới HLV Klopp

Thông điệp mà NHM Liverpool gửi tới HLV Klopp


Trong bối cảnh Liverpool vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước, ông thầy người Đức đã nén nỗi đau gia đình để tập trung vào công việc của mình. Hàng triệu NHM Liverpool vẫn ủng hộ Klopp tuyệt đối, họ vừa gửi đến ông thông điệp: Jurgen Klopp, YNWA (you'll never walk alone).

Trước những tin đồn có thể rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng, ông nói: "Tôi không cảm thấy rằng mình cần sự hỗ trợ đặc biệt vào lúc này nhưng thật tuyệt khi vẫn nhận được sự yêu mến từ NHM Liverpool".

"Tôi không cần nghỉ ngơi. Tôi muốn tiếp tục công việc của mình. Năm nay tôi 53 tuổi, tôi đã chơi bóng hơn 30 năm, và cũng có 20 năm làm HLV trưởng. Tôi có thể cân bằng mọi thứ".

"Tất nhiên tôi bị ảnh hưởng bởi nhiều chuyện đã xảy ra thời gian qua, nhưng không ai cần phải lo lắng về tôi. Tôi vẫn tràn đầy năng lượng. Tôi đã có một kế hoạch cho tương lai của mình. Trước tiên tôi muốn đưa Liverpool trở lại đúng hướng". 
Gary Neville phát biểu bất ngờ về Victor LindelofGary Neville phát biểu bất ngờ về Victor Lindelof
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã gây bất ngờ khi phát biểu về trung vệ Victor Lindelof. Ông cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành ngôi sao lớn ở Liverpool.
Nhận định RB Leipzig vs Liverpool (03h00 ngày 17/2): Khó lường!Nhận định RB Leipzig vs Liverpool (03h00 ngày 17/2): Khó lường!
Nhận định RB Leipzig vs Liverpool lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 nghiêng một chút về đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, với kinh nghiệm ở đấu trường C1,...
Các hậu vệ ở NHA nhận cảnh báo về sự trở lại của AubameyangCác hậu vệ ở NHA nhận cảnh báo về sự trở lại của Aubameyang
Graeme Souness, người từng khoác áo Liverpool đã cảnh báo các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh về sự trở lại của tiền đạo Aubameyang, người vừa lập hat-trick trước...
Phân tích Leicester 3-1 Liverpool: Brendan Rodgers tung xúc xắc và thắng lớnPhân tích Leicester 3-1 Liverpool: Brendan Rodgers tung xúc xắc và thắng lớn
15 phút cuối thảm hại của Liverpool trước Leicester City trong trận đấu hôm thứ 7 vừa qua được xem là một màn “tự hủy” của thầy trò Jurgen Klopp. Song, chúng...
Kiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn bị chỉ trích thậm tệKiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau tình huống đòi 11m nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X