Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp từng tha thiết muốn có Mbappe nhưng không thành công

Thứ Ba 18/09/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Kylian Mbappe ở Hè 2017 nhưng không thành công, The Kop đã chịu thua PSG trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Kylian Mbappe được nhiều đội bóng theo đuổi


Mùa giải 2016/17, tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng trong màu áo Monaco. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi rất nhiều bàn thắng giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào đến bán kết Champions League. Sau màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng quan tâm.
 
Tiết lộ Liverpool muốn mua Kylian Mbappe ở Hè 2017 hình ảnh

Mbappe được rất nhiều đội bóng theo đuổi


Ở Anh Arsenal quan tâm Kylian Mbappe, Man City và Chelsea cũng để mắt tới cầu thủ người Pháp. Sau đó Real Madrid vào cuộc. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn nhưng vẫn không thể thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình.

Sau đó, PSG đã chiêu mộ thành công Mbappe, đội bóng nước Pháp mượn tiền đạo sinh năm 1998 một mùa kèm điều khoản mua đứt với giá 180 triệu euro. Đó thực sự là một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ còn rất trẻ như Mbappe.
 


Liverpool cũng muốn có Mbappe

 


Liverpool muốn mua Kylian Mbappe ở Hè 2017 nhưng không thành công, The Kop đã chịu thua PSG trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
 
Tiết lộ Liverpool muốn mua Kylian Mbappe ở Hè 2017 hình ảnh 2

Liverpool từng muôn có Mbappe nhưng không thành công


Tờ L'Equipe của nước Pháp tiết lộ HLV Klopp cũng rất muốn có cầu thủ 20 tuổi, ông thầy người Đức muốn The Kop chi một số tiền lớn mua ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, số tiền mà Lữ đoàn đỏ chi ra không đủ lớn để thuyết phục Monaco nhả người.

Theo thông tin từ L'Equipe thì Liverpool chỉ 1 lần duy nhất hỏi mua Mbappe, dường như số tiền quá lớn mà Monaco muốn thu về khiến đội bóng thành phố Cảng không thể đáp ứng.

Hiện Mbappe đang chơi bùng nổ trong màu áo PSG, anh cùng với Neymar và Cavani hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Đêm nay, Liverpool vs PSG lượt trận đầu tiên bảng B Champions League 2018/19. HLV Klopp sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cầu thủ sinh năm 1998 thể hiện khả năng của mình ở sân Anfield.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X