Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tức giận với 2 cầu thủ sau trận hòa MU

Thứ Ba 26/02/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp không hài lòng với Henderson và Mane sau trận hòa MU 0-0 tại Old Trafford, nếu như Henderson không hài lòng khi bị thay ra thì Mane lại có trận đấu thất vọng.

Henderson và Mane khiến HLV Klopp tức giận


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của M.U. The Kop đã có những lợi thế khi đối thủ mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Matic gặp vấn đề trong buổi tập gần nhất trước trận đấu và không thể ra sân, thậm chí M.U phải tạo ra 3 sự thay đổi chỉ sau 45 phút bởi những trụ cột không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.
 
HLV Klopp không hài lòng với Henderson và Mane  hình ảnh

HLV Klopp không hài lòng với Mane và Henderson


Mặc dù có những lợi thế nhất định nhưng Liverpool không thể giành chiến thắng. Hòa 0-0 tại Old Trafford giúp đội bóng thành phố Cảng lấy lại ngôi đầu từ tay Man City, song họ chỉ hơn đối thủ có 1 điểm. Mùa giải còn 11 vòng, khả năng Liverpool bị Man xanh qua mặt là hoàn toàn có thể.

HLV Klopp không hài lòng với Henderson và Mane sau trận hòa MU 0-0 tại Old Trafford, nếu như Henderson không hài lòng khi bị thay ra thì Mane lại có trận đấu thất vọng. Khi bị HLV Klopp rút ra sân Henderson  tỏ rõ thái độ không hài lòng với quyết định của ông thầy người Đức. Thậm chí đội trưởng của Liverpool còn không bắt tay cựu HLV Dortmund.

Còn với Mane, anh có màn trình diễn thất vọng khi không dứt điểm trúng đích lần nào. Theo The Sun, trong phòng thay đồ sau trận đấu, HLV Klopp đã có những nhắc nhở với Henderson và Mane. Cựu HLV Dortmund cũng muốn các cầu thủ chơi quyết tâm hơn. 

HLV Klopp cũng nói về phong độ của Salah, nhà cầm quân người Đức khẳng định không hề lo lắng về màn trình diễn thất vọng của Salah ở trận đấu với M.U vừa qua.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X