Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tức điên lên vì phải đá lại với "nhược tiểu"

Thứ Bảy 09/01/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất thất vọng khi biết được thực tế là trận hòa trước Exeter khiến cho Liverpool phải có thêm một trận đá lại trên sân Anfield, theo quy định của BTC giải FA Cup.

HLV Klopp tuc dien len vi phai da lai voi nhuoc tieu hinh anh
Jurgen Klopp tức giận vì trận hòa với Exeter


Liverpool đã hành quân đến thành phố nhỏ bé vùng Tây Nam nước Anh, Exeter, để tham dự trận đấu sớm ở vòng 3 FA Cup. Dù đối thủ của họ chỉ đang thi đấu tại League Two, giải đấu có thứ hạng cao thứ 4 tại Anh, nhưng Liverpool chỉ có được kết quả hòa 2-2. Để rồi họ sẽ buộc phải đá lại sau đây vài tuần, trên sân Anfield. Đây là điều khiến cho HLV Jurgen Klopp rất giận dữ. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức nói: “Đây là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Các cầu thủ của Exeter đã tỏ ra có lợi thế hơn trong những tình huống một đối một. Họ thường xuyên vượt qua chúng tôi dễ dàng và đó là điều đội bóng cần phải cải thiện.”

Jurgen Klopp
còn đổ lỗi cho chất lượng mặt sân và thậm chí là cả phòng thay đồ của đội chủ nhà Exeter City, đồng thời ông còn nhận xét về các bàn thắng của đối thủ: “Cả hai pha lập công mà họ ghi được đều rất không may với chúng tôi. Bàn thắng đầu tiên đến từ pha lên bóng đầu tiên của họ còn lần thứ hai thì quả thực là một siêu phẩm. Có vẻ như kênh BBC đã phát lại bàn thắng này rất nhiều lần. Nhưng rồi chúng tôi vẫn gỡ hòa được, xong giờ lại phải đối mặt với khó khăn khác, đó là việc phải tham dự trận tái đấu. Thật là khó chịu! Dẫu sao thì Liverpool vẫn sẽ hoàn tất nhiệm vụ.”

Exeter City 2-2 Liverpool: Cơn địa chấn đầu tiên ở cúp FA 2015/2016
(Bongda24h.vn) - Bất chấp HLV Klopp chỉ đưa ra sân đội hình gồm một loạt gương mặt trẻ chưa nổi danh thì chuyện bị một đối thủ chiếu dưới, thua kém đến 76 bậc...


Đây là trận đấu mà The Kop đã tung ra một đội hình trẻ thứ hai trong lịch sử, kể từ năm 1900. Còn nếu tính về số trận đấu của các cầu thủ cho đội bóng gộp lại, thì đây chính là đội hình thiếu kinh nghiệm nhất của đội bóng vùng Merseyside. Ngoài tiền đạo Benteke thì tất cả các cầu thủ còn lại đều thi đấu quá ít trận cho Liverpool trước đó. Hậu vệ Jose Enrique cũng không khoác áo đội bóng trong vòng 1 năm qua bởi những chấn thương, nhưng anh vẫn đá chính ở trận đấu Exeter 2-2 Liverpool vừa qua. Đáng chú ý, tình huống lập công dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của đội chủ nhà được thực hiện từ một quả đá phạt góc.

HLV Klopp tuc dien len vi phai da lai voi nhuoc tieu hinh anh 2
Thông tin sau trận Exeter 2-2- Liverpool

Clip hightlight trận đấu Exeter 2-2 Liverpool:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X