Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tự tin sẽ chiêu mộ được siêu sao về Liverpool

Thứ Bảy 02/04/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá tự tin về khả năng chiêu mộ siêu sao của Liverpool mặc cho đội bóng này gần như chắc chắn không được tham dự Champions League mùa giải tới.

Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp tự tin có thể mang siêu sao về sân Anfield mùa tới

Klopp đang đứng trước một mùa hè cực kỳ bận rộn tại sân Anfield. Việc HLV Brendan Rodgers chiêu mộ rất nhiều cầu thủ làng nhàng ở những kỳ chuyển nhượng trước đây khiến cho đội hình của Liverpool chỉ đa chứ không tinh. Vì thế, để hướng tới những danh hiệu vô địch, đội bóng thành phố cảng cần phải thay máu ở hàng loạt vị trí khác nhau và bổ sung thêm ít nhất một siêu sao nữa.

Dĩ nhiên, để chiêu mộ được cầu thủ đẳng cấp thế giới không phải chuyện đơn giản. Ngoài vấn đề tiền bạc, những ngôi sao này luôn muốn được tham dự những đấu trường đẳng cấp cao nhất bởi sự nghiệp cầu thủ không kéo dài mãi mãi. Liverpool thì gần như chắc chắn không được tham dự Champions League. Suất tham dự Europa League của họ cũng đang rơi vào tình trạng báo động. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Klopp từ bỏ ý định đem về sân Anfield một cầu thủ đẳng cấp cao. Và điều khiến cho chiến lược gia người Đức tự tin đến thế một phần là nhờ vào danh tiếng của chính ông.
Liverpool vs Tottenham (23h30 ngày 2/4): Đại chiến tuyển Anh
(Bongda24h.vn) – 5 là số cầu thủ mà mỗi đội Liverpool và Tottenham đóng góp cho đội tuyển Anh qua 2 loạt trận giao hữu vừa qua. Tất nhiên đó là con số nhiều...

“Dĩ nhiên, không đến 100% nhưng cũng phải tới 80% khả năng chúng tôi sẽ không được dự Champions League năm sau. Vì thế, nếu tôi gọi điện cho một cầu thủ vào thời điểm này mà phải nghe câu “nếu đội bóng của ông được dự Champions League thì tôi sẽ cân nhắc”, tôi sẽ dập máy ngay lập tức. Chúng tôi đang tìm những người đẩy con tàu này tiến lên, không phải là mời những người khách hạng sang ngồi vào một con tàu đang chạy. Đó mới là những gì chúng tôi cần ở đây.”

Ngoài ra, HLV Klopp cũng chia sẻ đôi chút về cậu học trò cưng Mario Gotze. “Tôi rất thích Mario Gotze. Tôi đã biết Gotze khi cậu ấy mới chỉ là đứa trẻ 16 tuổi. Tôi hiểu cậu ấy hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Nhưng tôi sẽ không nói gì về một vụ chuyển nhượng cho đến khi nó hoàn tất. Bây giờ tất cả mới chỉ là tin đồn. Tôi có thể nói chuyện với các bạn trong vòng 2 giờ đồng hồ về Gotze, nhưng nó không ảnh hưởng gì đến quyết định của cậu ấy có đến đây hay không.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X