Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bất ngờ từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool

Chủ Nhật 07/07/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Jurgen Klopp đang được quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất ông thầy người Đức đã từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool.

HLV Klopp từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool


Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool chơi tấn công rực lửa. Ông thầy người Đức vừa cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa giải 2018/19, đây là danh hiệu đầu tiên của The Kop dưới thời cựu HLV Dortmund. Trước đó Liverpool lọt vào 3 trận chung kết nhưng đều để thua.
Bất ngờ từ tương lai HLV Jurgen Klopp ở Liverpool hình ảnh

HLV Klopp từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool


Ông thầy người Đức đang giúp Liverpool có một đội hình rất mạnh, với những gì đang có trong tay đội bóng thành phố Cảng có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Vào mùa giải tới Liverpool vẫn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn.

Hợp đồng của HLV Klopp với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022, The Kop muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với ông thầy người Đức.

Tương lai HLV Jurgen Klopp đang được quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất ông thầy người Đức đã từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool.

Theo The Sun, HLV 52 tuổi đã thẳng thừng từ chối ký vào một bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2024 với Liverpool. Cựu HLV Dortmund cho rằng bản hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 3 năm, bởi vậy ông không vội vàng ký hợp đồng mới.

Dường như Klopp đã nghĩ đến chuyện rời Liverpool để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Ông thầy 52 tuổi tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Lữ đoàn đỏ, bởi vậy nhiều khả năng Klopp sẽ rời Anfield vào Hè 2022 khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Mới đây, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2019. Ông thầy người Đức tuyên bố nhiệm vụ của đội chủ sân Anfield là giữ chân những trụ cột, bởi vậy họ sẽ không đưa về những bản hợp đồng bom tấn như ở Hè năm ngoái.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X