Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp từ chối bán "hàng thải" cho Newcastle

Thứ Bảy 11/08/2018 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle muốn chi 5 triệu euro nhằm thuyết phục Liverpool bán Ragnar Klavan, song HLV Jurgen Klopp đã từ chối lời đề nghị từ phía “Chích chòe”.

Newcastle hỏi mua Klavan Ragnar 


Klavan dính chấn thương và không đóng được nhiều cho Liverpool. Những lần được sử dụng anh cũng chỉ đá tròn vai. Từ khi cập bến Anfield rất hiếm những trận đấu cầu thủ 32 tuổi chơi nổi bật.
 
Newcastle không thuyết phục được Liverpool bán Ragnar Klavan hình ảnh

Newcastle hỏi mua Klavan


Trong đội hình Liverpool hiện tại, Ragnar Klavan chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Lovren, Van Dijk và Matip. Cơ hội ra sân của anh trong màu áo The Kop là rất hạn chế. Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Rafa Benitez của Newcastle ấn tượng với kinh nghiệm của trung vệ 32 tuổi, ông muốn đưa anh về sân St James' Park. 

Theo nguồn tin từ The Chronicle, “Chích chòe” đã hỏi mua trung vệ của Liverpool vài giờ trước khi phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chặn chiều mua cầu thủ, họ chấp nhận chi 5 triệu euro cho thương vụ này.

Newcastle sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho Klavan, họ rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1985.
 

Klopp từ chối để Klavan đến Newcastle

 

Newcastle muốn chi 5 triệu euro nhằm thuyết phục Liverpool bán Ragnar Klavan, song HLV Jurgen Klopp đã từ chối lời đề nghị từ phía “Chích chòe”.
 
Newcastle không thuyết phục được Liverpool bán Ragnar Klavan hình ảnh 2

HLV Klopp từ chối bán Klavan cho Newcastle


Việc Matip dính chấn thương còn Lovren vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất sau World Cup 2018 là lý do khiến ông thầy người Đức từ chối để cầu thủ 32 tuổi ra đi. Jurgen Klopp cũng muốn giữ lại cầu thủ sinh năm 1985 để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Rõ ràng khi đội bóng thành phố Cảng phải cạnh tranh trên nhiều đấu trường, việc giữ lại Klavan có yếu tố rất quan trọng. Theo Mirror, cầu thủ 32 tuổi nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng ở Italia và Đức, song Klopp tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X