Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp trừng phạt 2 cầu thủ trước trận gặp Fulham

Thứ Bảy 10/11/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana và Daniel Sturridge ngồi dự bị ở trận Liverpool vs Fulham, hai cầu thủ này không có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính sau màn trình diễn thất vọng trước Crvena Zvezda.

Lallana và Sturridge chơi tệ hại trước Crvena Zvezda


Trong trận đấu với Crvena Zvezda ở lượt 4 bảng C Champions League 2018/19, HLV Klopp đã quyết định để bộ đôi Adam Lallana và Daniel Sturridge đá chính. Nếu như Lallana đá cao nhất hàng tiền vệ 3 người thì Sturridge chơi bên cạnh Mane và Salah trên hàng công. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều gây thất vọng rất lớn.
Lallana và Daniel Sturridge ngồi dự bị ở trận Liverpool vs Fulham hình ảnh

Sturridge thi đấu thất vọng trước Crvena Zvezda


Sturridge dứt điểm 3 lần nhưng không một lần nào bóng trúng khung thành. Cầu thủ 29 tuổi là người có cơ hội rõ ràng nhất bên phía đội khách, song ở cự ly chỉ khoảng 2m và trước mặt là khung thành trống, tiền đạo người Anh lại sút bóng lên trời.

McManaman và Owen chỉ trích Sturridge sau pha bỏ lỡ này, cũng bởi màn trình diễn thất vọng của mình khiến cầu thủ 29 tuổi phải nhường vị trí cho Firmino ngay đầu hiệp 2.

Adam Lallana cũng có một trận đấu thất vọng, anh không có những tình huống chuyền bóng hay dứt điểm mang lại sự đột biến. Những phút có mặt trên sân cầu thủ người Anh chỉ có 2 lần dứt điểm không trúng khung thành.


Lallana và Sturridge bị trừng phạt


Adam Lallana và Daniel Sturridge ngồi dự bị ở trận Liverpool vs Fulham, hai cầu thủ này không có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính sau màn trình diễn thất vọng trước Crvena Zvezda.
Sturridge va Lallana du bi truoc Fulham

Sturridge và Lallana dự bị trước Fulham


Tối mai, Liverpool sẽ tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, theo Daily Mail, bộ đôi Lallana và Sturridge sẽ trở lại băng ghế dự bị. Đây là động thái trừng phạt hai cầu thủ người Anh sau màn trình diễn thất vọng hồi giữa tuần.

Liverpool đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, kém vị trí dẫn đầu của Man City 2 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh có trận đấu khó khăn với M.U, bởi vậy The Kop buộc phải giành 3 điểm trước Fulham, qua đó nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt về điểm số với đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X