Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Trọng tài đã sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Liverpool"

Thứ Hai 21/12/2015 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng bàn thắng đầu tiên mà đội chủ nhà ghi được đáng lẽ phải không được công nhận vì Adam Bogdan đã bị phạm lỗi.

HLV Klopp Trong tai da sai lam o ban thua dau tien cua Liverpool hinh anh
Adam Bogdan đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Liverpool
Cú đúp của Odion Ighalo đã nhấn chìm đoàn quân của HLV Jurgen Klopp trong trận cầu thảm họa trên sân Vicarage Road. Tuy nhiên, bàn thắng đầu tiên mà Nathan Ake ghi được ngay ở phút thứ 3 của trận đấu Watford 3-0 Liverpool mới chính là mấu chốt dẫn đến trận thua đầy tủi hổ của đội bóng thành phố cảng. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Đức cũng cho rằng chính bàn thua từ tình huống sai lầm của Bogdan là nguyên nhân chính khiến tinh thần các cầu thủ suy sụp và không thể gượng dậy trong những phút sau đó.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi cũng tỏ ra khá tiếc nuối và cho rằng các trọng tài không nên công nhận bàn thắng của Nathan Ake vì sau tình huống bắt trượt bóng, Bogdan đã kiểm soát được tình hình và ôm lại được bóng nhưng hậu vệ của Watford đã đá vào tay của thủ môn Liverpool để lấy bóng và ghi bàn.

“Adam Bogdan đã mắc lỗi khi bắt không dính bóng. Nhưng sau đó cậu ấy đã ôm bóng bằng cả hai tay và các cầu thủ khác không được tác động để lấy bóng khi thủ môn đã ôm gọn như thế. Cậu ấy đã ôm được bóng nhưng dường như trọng tài chính không nhìn rõ tình huống đó. Theo quan điểm của tôi, Ake đã phạm lỗi với Bogdan và bàn thắng không nên được công nhận. Các trọng tài đã có một quyết định sai lầm nhưng chúng tôi còn mắc phải nhiều sai lầm hơn thế. Các cầu thủ gần như hoàn toàn mất trí và ngừng chơi bóng kể từ khởi đầu tồi tệ đó.”
Klopp: Liverpool đại bại vì thủng lưới quá sớm
(Bongda24h.vn) – HLV người Đức thất vọng ra mặt và không một lời bào chữa sau khi ra về Watford với 3 bàn thua không gỡ.
“Sau đó, chúng tôi đã để thủng lưới bàn thua thứ 2 quá dễ dàng. Đó không phải là một đường chuyền tốt của Deeney và đáng lẽ chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi đã để thủng lưới tới hai bàn từ những tình huống mở và đó đều là những pha lập công dễ dàng của Watford. Chúng tôi đã thay đổi một chút khi bước vào hiệp 2 và đã thi đấu khởi sắc hơn. Đáng lẽ chúng tôi có thể ghi được một hoặc hai bàn nhưng lại không thể. Và rồi sau đó bàn thua thứ ba đến – trận đấu kết thúc.”

Chiến lược gia người Đức cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của đội bóng sau trận thua cay đắng trước Watford vừa qua: “Martin Skrtel đã gặp chấn thương và đây là vấn đề lớn với tôi. Tôi không biết còn trung vệ nào có thể thay thế cậu ấy vào thời điểm này. Các cầu thủ đều đã kiệt sức nhưng không được nghỉ ngơi và nhiệm vụ của tôi hiện giờ là phải chọn ra những người còn có khả năng ra sân trong trận đấu vào ngày lễ tặng quà sắp tới.”
HLV Klopp Trong tai da sai lam o ban thua dau tien cua Liverpool hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Watford 3-0 Liverpool

Xem video trận đấu Watford 3-0 Liverpool (vòng 17 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X