Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp trả lời về thông tin hối tiếc khi tới Liverpool

Thứ Tư 02/03/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định ông không hề hối tiếc về việc chuyển tới làm việc ở Liverpool dù phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khôi phục lại hào quang quá khứ.


Kể từ khi lên thay tiền nhiệm Brendan Rodgers hồi đầu tháng 10 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể giúp Liverpool cải thiện đáng kể về mặt thành tích. Tại Premier League họ vẫn chỉ đứng thứ 11 khiêm tốn, kém nhóm được dự Champions League tới 9 điểm. Cúp FA họ đã phải dừng bước trước West Ham trong khi mới mất danh hiệu đầu tiên tại cúp Liên đoàn vào tay Man City sau khi để thua trên loạt sút luân lưu 11m.

Liverpool
Thành tích của Liverpool thời Klopp vẫn khá bất ổn

Thời gian qua, Liverpool của Klopp phong độ khá thất thường khi có thể thắng Chelsea 2-1, Man City 4-1 nhưng cũng có thể thua đau đớn Crystal Palace 1-2, Newcastle 0-2 hay Watford 0-3. Dù vậy, trong một phát biểu mới đây trước trận đấu Liverpool vs Man City
tại vòng 28 Premier League, chiến lược gia người Đức cho biết ông vẫn hạnh phúc tại thành phố Cảng.

“Tôi 100% vui vẻ trước những thử thách của mình. Càng ngày tôi càng thấy nó tốt hơn và tốt hơn. Tại sao ư? Bởi vì tôi biết nhiều hơn”, Klopp nói. “Tôi thích thách thức. Khi tôi còn nhỏ, tôi không nghĩ rằng mình có cơ hội để trở thành một phần của bóng đá chuyên nghiệp mà muốn nghiên cứu y học nhiều hơn. Tôi muốn giúp đỡ mọi người. Tôi muốn thay đổi mọi thứ nếu có thể. Đó là một con đường khó khăn để đi. Tôi không rõ những cái tên khác mà FSG (chủ sở hữu Liverpool) đã liên hệ, nhưng tôi cảm thấy mình là giải pháp thực sự hoàn hảo. Tôi thích điều này.”

Klopp Liverpool
Nhưng Klopp cho biết ông vẫn thoải mái với công việc

“Chúng tôi không thể thành công chỉ vì lịch sử của CLB hoặc tên tuổi của HLV hoặc cầu thủ. Có những vấn đề chúng ta đang trong thời điểm thích hợp để giải quyết. Thời gian là rất quan trọng. Nhưng không đội nào tại Anh có thể chiến thắng tại Premier League 5 hoặc 6 năm liền bởi tiềm lực của các đội là rất lớn. Để trở thành một thế lực là có thể nhưng chúng tôi phải có những quyết định đúng đắn.”

“Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với chiếc ghế HLV Liverpool. Tôi biết các thành viên tại đây đang làm việc rất chăm chỉ. Họ chỉ cần thêm chút trợ giúp để đối phó với các áp lực từ bên ngoài. Tôi có thể làm được điều đó. Nếu tôi tới CLB khác, mọi chuyện có dễ dàng hơn? Ở đó sẽ có những vấn đề khác. Mùa giải tới, Pep Guardiola sẽ thấy rằng tại Manchester mưa gió nhiều hơn tại Liverpool hoặc Munich. Mỗi ngày trôi qua đều không dễ dàng nhưng khi bạn có đam mê, vấn đề sẽ khác đi nhiều”, ông nói thêm.

Liverpool vs Man City (3h ngày 3/3): Chờ trận cầu mãn nhãn
(Bongda24h.vn) – Liverpool và Man City có thể đang không phải là những CLB mạnh nhất tại Premier League lúc này. Họ thậm chí còn bị giới chuyên môn loại bỏ...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X