Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi xin miễn bình luận về Mourinho và M.U”

Thứ Ba 25/07/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm đến những bình phẩm của đồng nghiệp Jose Mourinho về Liverpool.


So với nhiều đối thủ cạnh tranh tại Premier League, Liverpool đã trải qua một mùa hè tương đối yên ả với chỉ 3 tân binh là Mohamed Salah, Dominic Solanke và Andrew Robertson. Những ông lớn rồi cả hàng xóm Everton của họ đều đã chi rất nhiều tiền bạc để sở hữu nhiều bản hợp đồng chất lượng. Điển hình là trường hợp của Man United khi dốc hầu bao mua Romelu Lukaku và Victor Lindelof với giá gấp đôi những gì Liverpool đã bỏ ra tới lúc này.

Klopp Toi xin mien binh luan ve Mourinho va MU hinh anh
Klopp đáp trả những bình luận của Mourinho

HLV Mourinho của M.U cách đây không lâu đã từng lên tiếng nhận định về Liverpool và công việc khó khăn của họ trong mùa giải mới bao gồm cả việc trở lại Champions League. Tuy nhiên, đồng nghiệp Jurgen Klopp của ông lại khẳng định không quan tâm đến những gì các đối thủ đang có thậm chí là những lời bình luận bên ngoài.

“Tôi không quan tâm đến những gì Jose Mourinho nói. Tại sao tôi phải nói về Manchester United? Mourinho nói về chúng tôi ư? Ok thôi”, Klopp nói. “Chúng tôi đang trải qua một mùa giải mà Man United đã có 1 năm trước, tôi không rõ liệu có ai hỏi chúng tôi cảm giác như thế nào hay không?”

Klopp xác nhận sao Liverpool tiếp theo phải ra đi
HLV người Đức khẳng định đã cho phép tiền vệ Lazar Markovic tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Liverpool cũng nhắm tới một số mục tiêu chuyển nhượng khác như Virgil van Dijk của Southampton và tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. Nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra điềm tĩnh về công tác mua sắm của đội bóng vùng Merseyside bởi đang tập trung vào những gì có thể bộc lộ trên sân.

“Sau một mùa giải là kỳ nghỉ hè và giờ các thành viên đã tập trung trở lại. Tôi đã từng nói trước đây rằng cửa sổ chuyển nhượng có vẻ như thú vị hơn so với các giải đấu”, nhà cầm quân người Đức nói. “Sau cửa sổ chuyển nhượng, bạn phải tập trung vào chuyên môn. Đó là điều tôi quan tâm nhất. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi có thêm cầu thủ mới.”

“Chúng tôi luôn tích cực mang về những cầu thủ tuyệt vời giống như Georginio Wijnaldum, Joel Matip hay Sadio Mane mùa trước chẳng hạn. Nhưng với những trường hợp Zlatan Ibrahimovic, Lukaku hay một số cái tên khác, tôi không thể nói gì. Điều đó nằm ngoài khả năng của tôi và chúng ta chỉ biết chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X