Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Tôi thấy nhiều điểm tích cực ở trận thua Chelsea"

Thứ Năm 28/07/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù vừa phải nhận trận thua đáng tiếc trước Chelsea trên đất Mỹ song HLV Jurgen Klopp tự tin rằng các học trò của ông đã có một màn trình diễn tốt và cho thấy họ đã sẵn sàng trước thềm mùa giải khốc liệt sắp tới.

HLV Jurgen Klopp hinh anh
Jurgen Klopp còn rất nhiều việc phải làm

Liverpool là đội nhập cuộc tự tin hơn so với Chelsea và là đội kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, chính The Blues mới là những người mở tỉ số trước khi Gary Cahill bật cao đánh đầu tung lưới Karius ngay từ phút thứ 10. Kể từ sau khi có được bàn thắng, đội bóng đá áo xanh càng thể hiện lối chơi thực dụng hơn và co cụm về phòng ngự bên phần sân nhà với sơ đồ 4-5-1.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã cố gắng lao lên tấn công nhưng không thể tạo ra đủ sức ép để đánh sập hệ thống phòng ngự vững chãi do Chelsea tạo nên. Đến phút 35, đội bóng thành phố cảng đã có một pha phối hợp đẹp mắt và Firmino đã đưa được bóng vào lưới của Begovic. Tuy nhiên, trước đó trọng tài đã căng cờ báo hiệu việt vị trong sự tiếc nuối của các CĐV The Kop. Những phút sau đó, thế trận vẫn hoàn toàn không hề thay đổi. Tuy nhiên, việc Chelsea lựa chọn lối chơi tử thủ khiến cho Liverpool gặp nhiều bế tắc và không thể tạo ra thêm nhiều cơ hội nguy hiểm.
Liverpool bế tắc trước Chelsea: Không thể cứ mãi ngây thơ
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã phải nhận lấy thất bại đầu tiên tại của mùa giải mới theo đúng cái cách mà mọi người đều có thể đoán ra: Kiểm soát tốt trận đấu...

Tuy thua trận nhưng HLV Klopp vẫn nhận định rằng lối chơi rắn và thực dụng của Chelsea là hoàn toàn bình thường. “Cường độ trận đấu là hoàn toàn bình thường với một vài tình huống tranh chấp hơi rắn của hai bên. Những cầu thủ của tôi không đạt 100% thể lực nên thường vào bóng hơi muộn một chút. Cường độ của trận đấu này vượt xa một trận giao hữu nhưng tôi thấy bình thường vì đó là lý do chúng tôi ở đây”.

Khi được hỏi Liverpool đáng lẽ phải làm gì để có được một trận hòa, HLV Klopp cho biết: “Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều nhưng ý tôi chỉ là ở khâu dứt điểm. Đối với những đường chuyền quyết định thì tôi có thể nói hai điều. Thứ nhất là chúng tôi cần những đôi chân thanh thoát hơn và một điều nữa là các cầu thủ cần có niềm tin vào kỹ năng của mình. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá chất lượng, các cầu thủ di chuyển rất tốt. Tôi nhìn thấy rất nhiều màn trình diễn tích cực ở các cá nhân, chiến thuật và những tình huống tổ chức tấn công, phòng ngự tốt. Mọi thứ đều ổn, chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn vừa rồi”.

Xem video trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool:

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X