Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xin lỗi các cầu thủ sau trận thắng MU

Thứ Hai 17/12/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ khi không thể khiến tất cả cảm thấy hài lòng.

Klopp xin lỗi các học trò


Liverpool vừa có một chiến thắng tưng bừng trước M.U, cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Xherdan Shaqiri giúp The Kop đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 3-1. Kết quả Liverpool vs MU giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Thầy trò Klopp tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 17 vòng đấu, trong đó có 14 chiến thắng.
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool hình ảnh

HLV Klopp cho rằng ông không thể khiến mọi cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc


Ông thầy người Đức cảm thấy rất vui mừng sau chiến thắng trước M.U, song ông bất ngờ xin lỗi các cầu thủ. HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ khi không thể khiến tất cả cảm thấy hài lòng.

“Tôi xin lỗi khi không thể khiến tất cả đều cảm thấy hạnh phúc. Các bạn vui hay buồn, tôi biết, tôi luôn rất hiểu những mong muốn hay cảm xúc của các cầu thủ, song tôi không thể khiến các bạn cảm thấy hài lòng”.

“Một đội bóng lớn không thể khiến mọi cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc, tôi nghĩ các cầu thủ hiểu điều đó, tôi hy vọng họ thông cảm cho tôi. Khi tôi xoay vòng, những cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ dự bị sẽ được ra sân, đó là cơ hội để họ thể hiện mình”.

“Bản thân tôi luôn cố gắng để trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Đây là Ngoại hạng Anh, giải đấu đánh giá cao sự ổn định, bởi vậy tôi không thể thay đổi liên tục qua từng trận đấu. Tôi chỉ tạo ra sự thay đổi khi các cầu thủ bị thương hoặc lịch thi đấu quá nặng”.

“Ví dụ tốt nhất là Nathaniel Clyne. Cậu ấy chơi rất tốt khi tới Liverpool, nhưng sau đó dính chấn thương dài hạn. Trent Alexander-Arnold chơi tốt trong vai trò thay thế, sau đó Joe Gomez cũng thăng hoa khi bình phục chấn thương, điều đó khiến Clyne phải chờ đợi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X