Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tính "rút ruột" đội bóng cũ để thay thế Mignolet

Chủ Nhật 15/05/2016 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild vừa đưa tin Liverpool đang quyết tâm có được chữ ký của thủ môn trẻ Loris Karius của Mainz 05. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Karius chỉ là 10 triệu euro và rõ ràng con số này chẳng thể làm khó được đội bóng thành phố cảng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Jurgen Klopp hinh anh
Liverpool sẵn sàng bỏ 10 triệu euro để có được chữ ký của Loris Karius

Liverpool hiện tại đang có một đội hình sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng ở tất cả các tuyến. Việc đội bóng thành phố cảng có một nền tảng vững chắc giúp ích rất nhiều cho HLV Jurgen Klopp trong việc áp dụng lối chơi gegenpressing sở trường. Những thành tích của The Kop tại các đấu trường cúp dưới thời chiến lược gia người Đức cho thấy họ đang là một đội bóng đáng gờm ra sao. Nếu mọi chuyện thuận lợi, rất có thể Liverpool sẽ giành được một suất tham dự vòng bảng Champions League mùa sau bằng con đường vô địch Europa League.

Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng Liverpool vẫn đang mang trên mình quá nhiều điểm yếu. Trong số đó, đặc biệt nhất chính là vị trí thủ môn do Simon Mignolet trấn giữ. Thủ thành người Bỉ được mệnh danh là “Vua mắc lỗi” tại sân Anfield và cho đến thời điểm này, biệt danh đó vẫn chưa được xóa mờ đi một chút nào. Để phục vụ cho tham vọng đưa Liverpool lên một tầm cao mới, HLV Klopp buộc phải tìm người thay thế Mignolet.
CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay Gerrard mới
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ 19 tuổi Jordan Rossiter vừa chính thức chia tay sân Anfield để tới Scotland đầu quân cho Rangers theo một bản hợp đồng có thời hạn...

Và theo tờ Bild, nhật báo hàng đầu nước Đức, HLV Klopp đã nhắm đến thủ thành trẻ tuổi Loris Karius của đội bóng cũ Mainz 05. Thần gác đền sinh năm 1993 đang được đánh giá rất cao tại Bundesliga. Không chỉ gây ấn tượng tại giải VĐQG khi giúp Mainz kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc, Karius còn làm nản lòng không ít chân sút trẻ trên thế giới khi khoác áo tuyển U21 Đức. Anh được các chuyên gia nhận định sẽ nối gót Manuel Neuer, Marc-Andre ter Stegen và Bernd Leno trong tương lai gần.

Phí chuyển nhượng không phải là vấn đề với Liverpool khi mà họ chỉ cần bỏ ra 10 triệu euro là sẽ phá bỏ được hợp đồng của Karius với đội chủ sân Coface Arena. Tuy nhiên, Karius chỉ muốn chuyển đi trong trường hợp được tham dự sân chơi Champions League. Vì thế, thương vụ này sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của trận đấu giữa Liverpool và Sevilla diễn ra vào giữa tuần tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X