Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tin tưởng trò cưng Coutinho sẽ từ chối Barca

Chủ Nhật 16/04/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp mới bày tỏ sự tin tưởng rằng Philippe Coutinho vẫn sẽ ở lại Liverpool bất chấp sự chào mời tới từ Barcelona.


Hàng tiền vệ Barcelona mùa này có sự đi xuống thấy rõ khi lão tướng Andres Iniesta bộc lộ dấu hiệu tuổi tác còn những tân binh như Denis Suarez hay Andre Gomes vẫn chưa thể hòa nhập. Và trong danh sách những mục tiêu tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa, đội bóng xứ Catalan đã đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

HLV Klopp tin tuong tro cung Coutinho se tu choi Barca hinh anh
HLV Klopp tin chắc Coutinho sẽ ở lại Liverpool

Coutinho mùa này vẫn đang là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Jurgen Klopp và trong quãng thời gian anh nghĩ dưỡng thương, Liverpool lập tức bất ổn. Trong 25 lần ra sân tại Premier League 2016/17, tuyển thủ Brazil đã ghi được 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, góp công lớn giúp The Kop đứng thứ 4 trên BXH.

Và mới đây, HLV Klopp đã bày tỏ sự tin tưởng Coutinho sẽ vẫn ở Liverpool và nhấn mạnh anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. “Tôi không quan tâm (những tin đồn) bởi tôi nghĩ rằng Coutinho phù hợp và cảm thấy thoải mái với nơi đây”, ông nói.

“Tôi nghĩ việc được quan tâm là rất tích cực. Coutinho đã có một thời gian khó khăn với chấn thương và chuyện vất vả để tìm lại phong độ của mình cũng là dễ hiểu. Trong 3 trận đấu gần đây, bạn có thể thấy khi anh ấy đã tìm lại một chút cảm giác, sự khác biệt được tạo ra đã lớn thế nào. Điều đó thật tuyệt vời đối với chúng tôi và tôi thực sự không quan tâm đến Barcelona. Chúng tôi cung cấp cho các cầu thủ đủ điều kiện để họ muốn gắn bó với đội bóng trong nhiều năm.”

Từ đầu tháng 4 tới nay, Liverpool của HLV Klopp có 2 chiến thắng (3-1 Everton, 2-1 Stoke), 1 trận hòa (2-2 Bournemouth). Ở đó, Coutinho đều có được 1 bàn thắng mỗi trận bên cạnh 1 pha kiến tạo. Tối nay, vào lúc 19h30, anh và đồng đội sẽ hành quân tới sân West Brom tại vòng 33 Premier League trong bối cảnh vẫn thiếu ít nhất 3 trụ cột do chấn thương là Sadio Mane, Adam Lallana và Jordan Henderson.

Liverpool tiếp tục thiếu 2 trụ cột ở trận đấu với West Brom
HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ không có bộ đôi tiền vệ Jordan Henderson và Adam Lallana cho chuyến hành quân tới sân West Brom vào tối chủ nhật này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X