Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ tình hình chấn thương của Henderson

Chủ Nhật 21/10/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Jordan Henderson, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương gân khoeo và hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng.

Henderson dính chấn thương


Tối qua, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League. Dù thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương nhưng The Kop đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, Salah là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.
HLV Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Jordan Henderson hình ảnh

Henderson dính chấn thương


Kết quả Huddersfield vs Liverpool giúp The Kop vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ sân Anfield cùng với Man City có cùng 23 điểm nhưng thầy trò Klopp xếp sau vì kém chỉ số phụ. Như vậy là Lữ đoàn đỏ đã chính thức cắt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng.

Mặc dù đánh bại Huddersfield nhưng Liverpool đã phải trả một cái giá khá đắt, theo đó tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương. Ngôi sao người Anh rời sân ở phút 46, anh nhường vị trí cho Georginio Wijnaldum.

Chấn thương của Henderson càng khiến HLV Klopp thêm phần khó khăn, lúc này Naby Keita và Mane cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Salah, Milner và Van Dijk dù đá chính trước Huddersfield nhưng chưa hoàn toàn khỏe mạnh.


HLV Klopp tiết lộ chấn thương của Henderson


HLV Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Jordan Henderson, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương gân khoeo và hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng.
HLV Klopp

HLV Klopp nói về chấn thương của Henderson


“Henderson dính chấn thương gân khoeo, tôi hy vọng cậu ấy không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng. Ở thời điểm hiện tại tôi chưa thể kết luận điều gì, Henderson cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi kết luận mức độ của chấn thương gặp phải”.

Nói về chiến thắng trước Huddersfield, HLV Klopp tiếp tục: “Đây là một trận đấu khó khăn bởi đối thủ của chúng tôi cũng đang khát điểm, tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò và hài lòng với tỷ số trận đấu”.

“Tất nhiên phải dành cho Huddersfield những lời khen, họ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng nhưng rõ ràng Liverpool là đội xứng đáng giành 3 điểm hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X