Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ sự thật “dở khóc, dở cười” về bom tấn Liverpool

Thứ Ba 17/10/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp nhắn nhủ tân binh Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool cần thêm thời gian để được xếp đá đúng vị trí yêu thích.


Sau 6 năm gắn bó, Alex Oxlade-Chamberlain đã rời Arsenal chuyển tới Liverpool với giá 35 triệu bảng trong mùa hè vừa qua. Lý do cầu thủ 24 tuổi chia tay Arsenal và từ chối điểm đến hấp dẫn Chelsea bởi đội bóng vùng Merseyside và HLV Jurgen Klopp hứa hẹn sẽ để anh chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Nhưng cuộc sống mới tại sân Anfield lại không được thuận lợi như tưởng tượng của Chamberlain.

Klopp tiet lo su that do khoc, do cuoi ve bom tan Liverpool hinh anh
HLV Klopp và Chamberlain

Đúng là đã được sử dụng nhiều trong vai trò tiền vệ trung tâm nhưng những dấu ấn mà Chamberlain để lại là rất mờ nhạt. Gần nhất, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Southampton được ra sân trong khoảng hơn 10 phút cuối đại chiến với Man United song những pha xử lý tỏ ra đơn giản, thiếu tinh tế.

“Tôi không thể nói mình hạnh phúc với phong độ của Chamberlain vào lúc này”, Klopp nói về học trò. “Tôi đã nói rằng anh ấy cần thêm thời gian và điều tích cực rồi sẽ đến. Tôi thực sự có thiện cảm với những màn trình diễn của Chambo khi vào sân, đó là một tín hiệu vui nhưng một tân binh cần phải có thời gian để thích nghi. Cho tới giờ, mọi chuyện là ổn nhưng không phải toàn bộ những gì anh ấy có thể làm.”

Alex Oxlade-Chamberlain: Không phải bây giờ thì bao giờ?
Sadio Mane chấn thương, Adam Lallana chấn thương, Naby Keita không ở Anfield cho đến mùa hè sang năm, nếu cơ hội đá chính trận đại chiến với Man Utd không được...

Liverpool chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân Maribor tại Champions League vào rạng sáng mai và HLV Klopp hé mở khả năng sẽ bố trí Oxlade-Chamberlain đá chính dù chưa chắc đã là vị trí ưa thích của mình. “Điều đó là không hợp lý”, ông trả lời phóng viên khi được hỏi về khả năng Chambo đá giữa sân.

“Tại thời điểm này, Chamberlain chỉ tập luyện với vị trí đá cánh và rõ ràng không thể đá chính với vai trò một “số 8”. Nó không tốt cho anh ấy và không tốt cho đội bóng. Nhưng cũng xin được nhấn mạnh rằng điều đó không mang tính dài hạn, mọi chuyện có thể thay đổi trong những năm tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X