Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ sự thật đáng sợ về sao sáng Liverpool

Thứ Tư 13/12/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho hay Mohamed Salah đã dính chấn thương sau trận derby Merseyside với Everton.


Gia nhập Liverpool từ AS Roma đầu mùa này với giá chuyển nhượng 36,9 triệu bảng kỷ lục CLB, Mohamed Salah đã có sự hòa nhập nhanh chóng mặt. Tính cả bàn thắng đẹp vào lưới Everton cách đây vài ngày, tiền vệ người Ai Cập đã có tổng cộng 19 pha lập công trên mọi đấu trường mùa này. Nhưng cũng ở trận derby Merseyside tối chủ nhật, người ta cảm thấy bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp rút anh ra sân ngay phút 67.

HLV Klopp tiet lo su that dang so ve sao sang Liverpool hinh anh
Klopp thay Salah ra chỉ sau 67 phút ở derby

Đó là thời điểm Liverpool mới chỉ dẫn trước có 1-0 và chưa đảm bảo sẽ giành trọn 3 điểm. Trước đó, HLV Klopp đã cất cả bộ đôi trụ cột Philippe Coutinho và Roberto Firmino trên băng ghế dự bị. Và người hâm mộ Liverpool càng có lý do để thất vọng với thuyền trưởng đội bóng khi chứng kiến Wayne Rooney ghi bàn từ chấm phạt đền mang về trận hòa 1-1 cho người hàng xóm khó ưa.

Tuy nhiên, Klopp mới tiết lộ rằng quyết định thay người của mình là cần thiết bởi Salah đã có dấu hiệu chấn thương. “Tôi đã rút Mo Salah ra sân bởi cậu ấy đã dính chấn thương gân khoeo”, chiến lược gia người Đức nói với các phóng viên.

Klopp cay cú sau trận hòa Everton
HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất tức giận sau trận Liverpool 1-1 Everton tại vòng 16 Premier League.

“Sau đó tất cả mọi người chất vấn: Tại sao ông có thể thay Salah? hoặc những câu hỏi tương tự. Tôi không thể ra ngoài và nói với tất cả rằng: Cậu ấy đã suýt chấn thương. Thật may điều đó không diễn ra lúc này, cảm ơn Chúa. Hy vọng rằng chúng tôi đã đưa Salah ra sân đủ sớm.”

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón West Brom tới sân nhà tại vòng 17 Premier League với mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Burnley cũng như xua tan sự nuối tiếc về trận hòa với Everton. “Tất cả chúng tôi đều thất vọng sau trận đấu đó. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận sự thật và tiếp tục cố gắng. Sắp tới là một trận đấu quan trọng trên sân nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Liverpool 1-1 Everton:


Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X