Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ sẽ sử dụng Chamberlain ở 4 vị trí

Thứ Sáu 08/09/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp khẳng định Chamberlain có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau trong chiến thuật của Liverpool lúc này.
HLV Klopp tiet lo se su dung Chamberlain o 4 vi tri hinh anh
HLV Klopp xác định Chamberlain sẽ đá tiền vệ con thoi hoặc dạt cánh

HLV Jurgen Klopp có vẻ như vẫn chưa quyết định sẽ cố định tân binh tiềm năng Chamberlain ở vị trí nào trong đội hình Liverpool. Được biết, cầu thủ 24 tuổi muốn được chơi trong vai trò tiền vệ trung tâm và tỏ ra khá thất vọng khi không có cơ hội thi đấu nhiều hơn ở vị trí này tại Arsenal.

HLV Wenger thường sử dụng Chamberlain trong vai trò tiền vệ chạy cánh và gần đây là hậu vệ công biên. Trong vai trò chạy cánh phải ở sơ đồ 3 hậu vệ, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu khá thành công và đã chiếm được một suất vững chắc trong đội hình của Arsenal. Chelsea từng tiếp cận Chamberlain nhưng không thuyết phục được cầu thủ này tới sân Stamford Bridge vì không hứa cho anh được chơi ở vị trí ưa thích là khu vực vòng tròn trung tâm.
Man City vs Liverpool: Cuộc chiến của De Bruyne và Henderson
Kevin de Bruyne và Jordan Henderson là những cái tên cực kỳ quan trọng trong cách chơi tấn công của Man City vs Liverpool ở mùa giải năm nay. Và ngôi sao nào...

HLV Klopp gần như chắc chắn sẽ không sử dụng Chamberlain ở vị trí hậu vệ công biên vì trong sơ đồ của Liverpool hiện tại không có vai trò đó. Nhưng chiến lược gia người Đức cũng không khẳng định chắc nịch rằng ông sẽ sử dụng Chamberlain ở vị trí tiền vệ trung tâm một cách thường xuyên.

Chia sẻ về tân binh trị giá 40 triệu bảng của mình trong buổi họp báo hôm nay, HLV Klopp đã chỉ ra 4 vị trí khác nhau mà Chamberlain có thể chơi tại Liverpool lúc này.

“Trong hệ thống mà chúng tôi đang sử dụng ở thời điểm hiện tại, Chamberlain có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể chơi ở hai vị trí tiền vệ trung tâm con thoi lệch trái hoặc lệch phải. Ngoài ra là hai vị trí chạy cánh.

“Chamberlain là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy xử lý xuất sắc trong không gian hẹp. Khi có khoảng trống, cậu ấy lại càng nguy hiểm hơn. Chamberlain là một cầu thủ rê bóng giỏi và cũng có một nhãn quan chuyền bóng tốt. Chúng tôi muốn có cậu ấy trên sân càng nhiều càng tốt vì cậu ấy vô cùng hữu dụng”.

Oxlade-Chamberlain có thể ra mắt Liverpool ngay ở trận đại chiến với Man City thứ Bảy này. Tuy vậy, HLV Klopp cũng phải đối mặt với câu hỏi nan giải là ông sẽ loại ai ra khỏi đội hình chính để nhét Chamberlain vào bởi tất cả đều đang thi đấu rất vào phom và ăn ý với nhau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X