Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ phương pháp hóa giải West Brom

Thứ Hai 17/04/2017 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp chia sẻ rằng ông đã cho các học trò chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với một đội chơi bóng bổng xuất sắc như West Brom. Đó là chìa khóa giúp The Kop giữ sạch lưới cho dù đối thủ của họ không hề dễ chịu.
Firmino
Liverpool vừa có được 3 điểm trước West Brom

Cú đánh đầu cận thành của Roberto Firmino trong những phút bù giờ hiệp một đã giúp Liverpool giành trọn vẹn ba điểm ngay trên sân West Brom. Đáng lẽ đội khách còn có thể thắng đậm đà hơn nếu các ngôi sao của họ tận dụng được các cơ hội sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, cách biệt một bàn cũng là quá đủ để đội bóng thành phố cảng giành trọn vẹn ba điểm và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Khá bất ngờ khi Liverpool đã giữ sạch lưới trước một đội bóng nguy hiểm như West Brom. Kể cả khi đội chủ sân The Hawthorns dâng cao đội hình tìm bàn gỡ trong những phút cuối, khung thành của The Kop cũng ít khi rơi vào tình trạng chao đảo. Và HLV Klopp đã tiết lộ đôi điều về kế hoạch chặn đứng West Brom mà ông sử dụng.

“Đó là một chiến thắng quan trọng trước một đội bóng chất lượng và có thể hình tốt. Chúng tôi đã chơi tốt ngay từ những giây đầu tiên. Chúng tôi cần phải thích nghi với những gì West Brom muốn làm. Họ là một đội chơi bóng bổng rất tốt. Và vì thế, kế hoạch quan trọng nhất của chúng tôi là không để đối phương có được nhiều tình huống bóng chết để tận dụng sở trường.

“Thật ra, West Brom không chỉ mạnh ở các tình huống bóng chết. Họ có những cầu thủ tốt ở trên sân để triển khai một thứ bóng đá nguy hiểm. Vì vậy, chúng tôi đã phải tập trung tới mức tối đa. Bình thường chúng tôi vẫn thể hiện sự tập trung như thế này nhưng kết quả nhận được không khả quan. Nhưng hôm nay thành quả đã tới và tôi rất vui mừng với chiến thắng này”.

Phát biểu về cơ hội tham dự Champions League mùa sau của Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho hay: “Ở Premier League, mọi thứ rất khó lường. Arsenal còn nhiều trận trong tay nên chúng tôi không nên nghĩ về mục tiêu top 4. Tôi chỉ cần biết là hôm nay chúng tôi đã nâng điểm số của mình lên thành 66, điều đó thật hoàn hảo. Tuần sau chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm nữa. Chỉ cần chúng tôi làm được những việc mình cần làm thì chúng tôi sẽ tới nơi mà chúng tôi muốn tới”.
Điểm nhấn sau chiến thắng xấu xí của Liverpool trước West Brom
Bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino đã giúp Liverpool vượt qua West Brom ngay trên sân The Hawthorns và chạm tới vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Sau đây...
Thong so tran dau West Brom 0-1 Liverpool
Thông số trận đấu West Brom 0-1 Liverpool

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X