Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ những thay đổi của Liverpool sau chấn thương của Van Dijk

Thứ Ba 27/10/2020 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ buộc phải thay đổi sau chấn thương dài hạn của trung vệ Van Dijk, ông cũng cho rằng các ngôi sao của The Kop cần thời gian để thích ứng với những thay đổi đó.

Liverpool thay đổi sau chấn thương của Van Dijk


Liverpool vừa nhận tin buồn từ trung vệ Van Dijk. Ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton, pha va chạm với thủ môn Jordan Pickford khiến ngôi sao người Hà Lan phải nghỉ thi đấu dài hạn. 
 
HLV Klopp tiet lo nhung thay doi cua Liverpool sau chan thuong cua Van Dijk

HLV Klopp tiết lộ những thay đổi của Liverpool sau chấn thương của Van Dijk


Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan phải tiến hành phẫu thuật ca đứt dây chằng chéo trước ACL, và đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa. Ngôi sao 29 tuổi đặc biệt quan trọng với đội bóng thành phố Cảng. Vì sự vắng mặt của Virgil van Dijk, HLV Jurgen Klopp buộc phải có những tính toán khác cho Liverpool.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ buộc phải thay đổi sau chấn thương dài hạn của Van Dijk, ông thầy người Đức nói:

"Chấn thương của Van Dijk là tổn thất rất lớn với Liverpool. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi như thế nào thì ai cũng rõ. Cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi buộc phải xây dựng một đội hình mới sau chấn thương của Van Dijk dù không dễ dàng".

"Trước mắt, Fabinho sẽ đá trung vệ do Joel Matip cũng đang chấn thương. Tôi hiểu rằng Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson không quen khi chơi bên cạnh Fabinho, nhưng tôi tin họ sẽ hiểu nhau nhiều hơn trong thời gian tới".

"Chúng tôi không mong đợi sự hoàn hảo nhưng miễn là mọi thứ được giải quyết ổn thỏa, tất cả đều cần thời gian để thay thế một cầu thủ như Virgil van Dijk. Mọi người đều cần thời gian để thay thế một cầu thủ lớn, nhưng cho đến nay chúng tôi cảm thấy tương đối ổn."

2 trận không có Van Dijk, Liverpool đều thắng. Họ đánh bại Ajax 1-0 ở Champions League, mới nhất là chiến thắng 2-1 trước Sheffield 2-1 ở vòng 6 Premier League.

ĐIỂM TIN TỐI 26/10: Sao Barca lỡ trận đấu Juve; Liverpool nhắm Koulibaly vá hàng thủ
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 26/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Fabinho: “Cầu thủ Liverpool phải thúc đẩy lẫn nhau!”
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho cảm thấy không có chỗ cho sự tự mãn nếu họ muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.
Đâu là nơi cạnh tranh vị trí khốc liệt nhất ở Liverpool?
Theo lời của tiền vệ Fabinho thì tuyến giữa là nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất ở Liverpool, cầu thủ người Brazil cũng chia sẻ về tài năng của tân binh...
Liverpool nhận 11m oan uổng trước Sheffield United?
Trận Liverpool vs Sheffield United đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, song đáng lẽ ra họ đã giữ sạch lưới ở trận đấu này.
HLV Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Sheffield
HLV Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Sheffield, ông thầy người Đức đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X