Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ những điều đặc biệt từ tân binh Alisson

Thứ Năm 02/08/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Alisson, nhà cầm quân người Đức đã tiết lộ những điều đặc biệt từ tân binh người Brazil.

Alisson tới Liverpool với giá 65 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, HLV Klopp đã trao cơ hội cho cả Mignolet và Karius nhưng không thủ thành nào đáp ứng được kỳ vọng. Nếu như Mignolet chơi bóng thiếu sự ổn định thì Karius lại thể hiện điểm yếu về mặt tâm lý.
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Alisson hình ảnh

Alisson là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool


Liverpool đang hướng đến những danh hiệu lớn, bởi vậy HLV Klopp không thể tin tưởng những thủ thành như vậy. Ông thầy người Đức đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Sau một thời gian dài đàm phán, Liverpool chiêu mộ thành công thủ môn Alisson của Roma. Để có cầu thủ sinh năm 1992, The Kop đã phải bỏ ra tới 65 triệu bảng. Số tiền này đã biến cầu thủ 26 tuổi thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Mùa giải vừa qua Alisson chơi cực tốt trong màu áo Roma, ngôi sao 26 tuổi cũng là thủ môn số 1 của ĐT Brazil. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992, hàng thủ Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

HLV Klopp tiết lộ điều đặc biệt từ Alisson

HLV Jurgen Klopp phát biểu về Alisson, nhà cầm quân người Đức đã tiết lộ những điều đặc biệt từ tân binh người Brazil.
HLV Klopp phat bieu ve tan binh Alisson

HLV Klopp phát biểu về tân binh Alisson


“Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, tôi đánh giá cao tài năng của Alisson. Tôi cảm thấy hài lòng khi BLĐ chi tiền đưa Alisson về Anfield. Tôi đang cố gắng giúp cậu ấy hòa nhập một cách nhanh nhất có thể”.

“Điều đầu tiên tôi cảm nhận ở cậu ấy đó là sự chuyên nghiệp, Alisson rất đúng giờ. Cậu ấy cũng cho thấy sự quyết tâm rất lớn, cậu ấy chăm chỉ tập luyện và tỏ ra cầu tiến. Alisson thực sự thông minh, khả năng phản xạ của cậu ấy thật tuyệt vời”.

“Alisson cho thấy sự tích cực ngay cả trong những buổi tập, ngay cả trong những trận đấu không quan trọng cậu ấy cũng chơi tập trung. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ngày càng phát triển khi cập bến Liverpool”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X