Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool ở mùa giải tới

Thứ Tư 10/07/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về mục tiêu của Liverpool ở mùa giải tới, ông thầy người Đức đã tiết lộ danh hiệu mà Lữ đoàn đỏ phải có được.

Klopp tiết lộ mục tiêu của Liverpool ở mùa giải 2019/20


Mùa giải vừa qua Liverpool đã chơi rất tốt, đội bóng của HLV Jurgen Klopp về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Như vậy là phải đến trận chung kết thứ 4 thì ông thầy người Đức với cùng Lữ đoàn đỏ mang về danh hiệu đầu tiên.
 
HLV Jurgen Klopp nói về mục tiêu của Liverpool hình ảnh

HLV Jurgen Klopp nói về mục tiêu của Liverpool mùa tới


Chức vô địch Champions League mùa trước đem đến sự tự tin rất lớn cho đội bóng thành phố Cảng. HLV Jurgen Klopp đang có trong tay một đội hình rất mạnh, đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào. Liverpool cũng đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.

HLV Klopp đang ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu. Liverpool quan tâm Asensio của Real Madrid, họ chấp nhận chi 67 triệu bảng cho thương vụ này. Nicolas Pepe cũng là một trong những mục tiêu được Lữ đoàn đỏ để mắt tới.

HLV Jurgen Klopp nói về mục tiêu của Liverpool ở mùa giải tới, ông thầy người Đức đã tiết lộ danh hiệu mà Lữ đoàn đỏ phải có được.

“Chắc chắn mục tiêu số 1 của Liverpool ở mùa giải tới là Ngoại hạng Anh. Đã 30 năm qua chúng tôi không vô địch giải đấu này, chúng tôi biết NHM khao khát chức vô địch Premier League như thế nào. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được nó”.

“Liverpool vừa có một mùa giải tương đối tốt, chúng tôi muốn có một mùa giải còn tốt hơn nữa. Liverpool cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ngay từ bây giờ chúng tôi phải duy trì sự tập trung. Chúng tôi cần sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X