Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ về chấn thương của Mane trước Chelsea

Thứ Hai 23/09/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận Mane bị rút ra khỏi sân ở trận gặp Liverpool vì gặp chấn thương.
Mane đã rời sân nhường chỗ cho James Milner sau khi N’golo Kante ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Chelsea ở phút 71. Liverpool đã phải run rẩy ở những phút cuối khi đoàn quân của Lampard vùng lên với hy vọng tìm bàn gỡ hòa. Nhưng hàng thủ của Liverpool đã đứng vững để bảo vệ thành tích toàn thắng mùa này.

Chiến thắng trước Chelsea giúp Liverpool giữ được vị trí rất chắc chắn trên đỉnh bảng xếp hạng. Đoàn quân của Klopp vẫn hơn Man City 5 điểm sau khi khởi đầu mùa giải với 6 trận toàn thắng.

HLV Klopp tiết lộ về chấn thương của tiền đạo Mane trước Chelsea hình ảnh

HLV Klopp tiết lộ Mane bị chấn thương ở trận gặp Chelsea


Nhiều CĐV cho rằng Klopp đã sai lầm khi rút Mane và để Salah ở lại trong trận đấu với Chelsea. Nhưng HLV Klopp tiết lộ rằng ông buộc phải thay Mane vì cầu thủ này gặp chấn thương. Tuy nhiên, Klopp cũng thông báo rằng cậu học trò của mình vẫn ổn dù bị đa chấn thương khi rời sân.

“Cậu ấy đã bị đau nhẹ xung quanh đầu gối và bị tê chân. Cậu ấy đã cố gắng hết sức. Tôi nghĩ trong một tình huống phản công, cậu ấy đã rất cố gắng. Và trong một ngày không bị chấn thương, cậu ấy sẽ giành được bóng. Nhưng hôm nay thì không. Sau đó thì chúng tôi quyết định phải thay người, vậy thôi”.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool là màn đối đầu với MK Dons ở Carabao Cup. Sau đó, đội bóng thành phố cảng sẽ làm khách trước Sheffield United trong trận đấu sớm ngày thứ Bảy.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X