Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ lý do không chiêu mộ Ben Chilwell

Thứ Bảy 05/10/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell tới Liverpool không diễn ra vào năm 2016, đích thân HLV Klopp cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Anh không thể tới Anfield.

Lý do Ben Chilwell không tới Liverpool


Ở thời điểm hiện tại Ben Chilwell đang chơi cực tốt, ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi này có khả năng lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng.
 
Đây! Lý do Ben Chilwell tới Liverpool không thành công hình ảnh
Ben Chilwell được Liverpool quan tâm

Trong một diễn biến mới đây, Ben Chilwell được Liverpool quan tâm. Đích thân hậu vệ của Leicester xác nhận được The Kop liên hệ vào Hè 2016 nhưng đã từ chối, anh cũng không hối hận về quyết định của mình.

“Tôi nhận được lời đề nghị từ Liverpool cách đây 3 năm. Lúc đó, tôi đang cố gắng tranh đấu ở đội U21 Leicester và chỉ tập trung vào đó để có cơ hội lên đội 1. Chắc chắn, tôi không hối tiếc. Khi nhìn vào 4, 5 năm qua và những gì xảy ra với 8 trận đấu cho ĐT Anh, tôi rất hài lòng.”

Ben Chilwell tới Liverpool không diễn ra vào năm 2016, đích thân HLV Klopp cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Anh không thể tới Anfield.

“Đúng là tôi đã ấn tượng với tài năng của Ben Chilwell và muốn đưa cậu ấy về Liverpool vào Hè 2016, tôi nhìn thấy ở cậu ấy một tiềm năng rất lớn. Liverpool sẵn sàng chi tiền, tôi không thể tiết lộ con số cụ thể, nhưng Leicester đã từ chối”.

“Ben Chilwell khi đó còn rất trẻ, Leicester tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một phần của CLB, bởi vậy họ đã từ chối bán cậu ấy cho chúng tôi. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, Ben Chilwell không còn trẻ nữa, cậu ấy đã trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi không bất ngờ về sự tiến bộ của cậu ấy”.

Vào lúc 21 giờ tối nay (giờ việt Nam), Liverpool vs Leicester trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Kop đang dẫn đầu còn đối thủ của họ xếp thứ 3.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X