Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1

Thứ Bảy 15/12/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop có thể không đưa về thêm một tân binh nào vào tháng 1 năm 2019.

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Liverpool


Ở Hè 2018, Liverpool đã chi gần 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Những tân binh khủng đã hòa nhập và chơi khá tốt, góp công lớn giúp đội bóng thành phố Cảng thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải. Liverpool hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, họ cũng đã đi tiếp ở Champions League.
 
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool


Tối mai, Liverpool sẽ có trận tiếp M.U trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, trong buổi họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop có thể không đưa về thêm một tân binh nào vào tháng 1 năm 2019.

“Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Chúng tôi đang duy trì sự ổn định, bởi vậy tôi không muốn có những sự xáo trộn. Chúng tôi chưa có kế hoạch gì cả vào tháng 1, nhiều khả năng Liverpool sẽ không đưa về thêm một cầu thủ nào ở phiên chợ Đông 2019”.
 


HLV Klopp nói về việc gọi lại Harry Wilson

 


Hè này, Liverpool cho Derby mượn cầu thủ chạy cánh Hary Wilson, cầu thủ 21 tuổi đang chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard. Anh đã ghi 8 bàn thắng ở giải Hạng nhất Anh, đã có những tin đồn cho rằng The Kop sẽ gọi lại cầu thủ sinh năm 1997. Nói về việc này, HLV Klopp khẳng định.
 
HLV Klopp san sang trao co hoi cho Harry Wilson

HLV Klopp tiết lộ tương lai Harry Wilson


“Hary Wilson dang chơi rất tốt tại Derby, điều đó cho thấy quyết định để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn là đúng. Tôi thực sự hạnh phúc với những gì cậu ấy đang thể hiện. Tôi đã nói rằng cậu ấy cần phải ra đi theo dạng cho mượn, cậu ấy cần được ra sân thi đấu thường xuyên, tôi nghĩ rằng mình đã đúng với quyết định để cậu ấy rời Liverpool”.

“Wilson đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không có ý định gọi lại cậu ấy, nhưng nếu một trong những trụ cột trên hàng công dính chấn thương nặng, có thể chúng tôi sẽ thay đổi ý định. Mọi thứ phụ thuộc vào tình hình, nếu chúng tôi gọi lại Wilson sớm hơn dự kiến Derby sẽ phải chấp nhận”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X