Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool

Chủ Nhật 17/03/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool 2019, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ không mua sắm quá nhiều ở Hè này.

Liverpool sẽ không mua sắm quá nhiều ở Hè 2019


Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra gần 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Với những tân binh chất lượng được đưa về, khả năng cạnh tranh của họ được nâng cấp đáng kể. Ở thời điểm hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang đua vô địch ở Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool 2019 hình ảnh

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2019


Đội hình hiện tại của Liverpool có chiều sâu khá tốt, song để hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa tới họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng lớn. The Kop đang quan tâm tiền đạo Timo Werner của Leipzig hay tiền vệ Piotr Zielinski của Napoli.

Đội bóng thành phố Cảng được cho là sẽ chi ít nhất 100 triệu bảng ở Hè này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool 2019, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ không mua sắm quá nhiều ở Hè này.

“Chắc chắn là chúng tôi sẽ không mua sắm mạnh mẽ như ở Hè 2018. Tôi không biết chính xác những gì chúng tôi sẽ làm, song tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ không chi số tiền lớn cho những tân binh ở Hè này, chúng tôi sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn”.

“Tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Ưu tiên của tôi là giữ những trụ cột ở lại Anfield. Tôi muốn những ngôi sao lớn cam kết tương lai với đội bóng. Giữ chân những ngôi sao hàng đầu chẳng khác nào đưa về những tân binh chất lượng”.

HLV Klopp cũng nói về trung vệ Van Dijk, ông khẳng định ông có thể viết cả một cuốn sách về cầu thủ người Hà Lan sau khi trung vệ này tỏa sáng trong chiến thắng trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X