Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ bất ngờ vụ Liverpool mua Salah

Thứ Sáu 14/12/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ sốc vụ Liverpool mua Mohamed Salah, theo đó The Kop quan tâm Julian Brandt của Bayer Leverkusen trước ngôi sao người Ai Cập.

Tiết lộ bất ngờ vụ Salah tới Liverpool


Hè 2017, Liverpool đã lên kế hoạch mua một cầu thủ tấn công chất lượng. HLV Klopp đã cùng với đội ngũ chuyển nhượng của Liverpool bàn bạc, sau đó The Kop quyết định chi 37 triệu bảng mua Mohamed Salah từ Roma. Bản hợp đồng này đang phát huy quá nhiều tác dụng.
 
Dai gia Premier League dai chien vi Julian Brandt

Liverpool quan tâm Julian Brandt ở Hè 2017


Mùa giải vừa qua, Salah ghi 44 bàn thắng trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp The Kop vào Top 4 Ngoại hạng Anh và trở thành á quân Champions League. Với cá nhân Salah, với 32 bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 có được danh hiệu Vua phá lưới, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Giai đoạn đầu mùa giải này, cựu sao Roma tiếp tục chơi ấn tượng. Salah ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Napoli, qua đó bước vào vòng đấu tiếp theo ở Champions League. Số 11 đã có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này.

Mới nhất, tiết lộ sốc vụ Liverpool mua Mohamed Salah, theo đó The Kop quan tâm Julian Brandt của Bayer Leverkusen trước ngôi sao người Ai Cập. Cụ thể, HLV Klopp muốn đưa về Brandt ở Hè 2017, The Kop đã cử người đàm phán. Tuy nhiên, thương vụ này thất bại vì cầu thủ người Đức không muốn ra đi.
 
Salah ghi ban cho Liverpool

Không mua được Brandt Liverpool mới chuyển hướng sang Salah 


Giám đốc thể thao Michael Edwards sau đó ngỏ ý muốn đưa về Salah, HLV Klopp nhanh chóng đồng ý và thương vụ này được xúc tiến ngay sau đó. Trong một thời gian ngắn đàm phán Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục thành công Roma nhả ngôi sao của mình.

Mùa giải vừa qua, Brandt chỉ ghi được 9 bàn thắng trong màu áo Bayer Leverkusen, mùa này anh thậm chí mới có 1 pha lập công ở Bundesliga. Rõ ràng, Liverpool phải cảm thấy may mắn khi bị cầu thủ 22 tuổi từ chối, bởi từ đó họ mới có cơ hội ký hợp đồng với Salah.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X