Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ bất ngờ về Roberto Firmino

Thứ Bảy 28/12/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về tiền đạo Roberto Firmino, ông thầy người Đức đã tiết lộ những gì cầu thủ người Brazil nói với mình sau cú đúp vào lưới Leicester.

Roberto Firmino cảm ơn niềm tin từ Klopp


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool được đánh giá sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester. Tuy nhiên thầy trò Klopp đã chơi cực tốt, họ hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0 trong ngày Boxing Day.
HLV Klopp nói về tiền đạo Roberto Firmino hình ảnh

HLV Klopp nói về tiền đạo Firmino


Trent Alexander-Arnold là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 3 kiến tạo và 1 bàn thắng, Roberto Firmino cũng có một trận đấu xuất sắc với một cú đúp. Ngay sau khi ghi bàn cầu thủ 28 tuổi đã chạy đến ôm Klopp và nói một vài lời với ông thầy người Đức.

HLV Klopp nói về tiền đạo Roberto Firmino, ông thầy người Đức đã tiết lộ những gì cầu thủ người Brazil nói với mình sau cú đúp vào lưới Leicester.

“Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy có 2 bàn thắng vào lưới Leicester. Sau khi ghi bàn cậu ấy chạy đến và ôm lấy tôi, cậu ấy cảm ơn tôi vì giữ vững niềm tin vào mình. Tôi nói với Firmino rằng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào cậu ấy cả”.

“Firmino đã ghi được 4 bàn trong 3 trận gần nhất, trước đó cậu ấy trải qua một khoảng thời gian khá dài không ghi bàn, nhưng đối với tôi điều đó không quan trọng. Điều quan trọng nhất là những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của CLB”.

Trước khi tỏa sáng trước Leicester, Firmino cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool vô địch FIFA Club World Cup. Alisson khen ngợi Firmino, thủ thành người Brazil khẳng định ngôi sao đồng hương là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Sau trận thắng Leicester, Liverpool được trở về sân nhà tiếp Wolves ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20. “Bầy sói” vừa đánh bại Man City 3-2, song làm khách tại Anfield cơ hội có điểm của họ là không quá cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X