Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiếc nuối vì không thể đánh sập hàng thủ M.U

Thứ Ba 18/10/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp tỏ ra khá thất vọng khi thấy đội bóng của ông bị cầm chân tại Anfield khi mà đáng lẽ các ngôi sao trên hàng công của ông có thể làm tốt hơn khi những cơ hội ít ỏi đến với họ.
HLV Klopp tiec nuoi vi khong the danh sap hang thu MU hinh anh
HLV Klopp không có một chiến lược cụ thể để đối phó với chiếc xe buýt hai tầng của Mourinho

Trận derby nước Anh đầu tiên của mùa giải năm nay đã khiến các khán giả phải thất vọng khi HLV Jose Mourinho lựa chọn lối chơi thực dụng đến đáng sợ. Các cơ hội ghi bàn đến với hai đội khá nhỏ giọt. Đội chủ sân Anfield cũng không thể làm gì nhiều dù đạt tỉ lệ cầm bóng vượt trội. Thậm chí họ còn suýt phải trả giá khi Ibrahimovic đánh đầu cận thành nhưng lại không thể đưa bóng đi vào gôn.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp tỏ ra vui mừng với trận đầu tiên giữ sạch lưới tại Premier League nhưng đồng thời cũng không giấu nổi sự thất vọng khi các học trò không thể tìm ra cách đánh bại hàng thủ kiên cố của Man United.

“Cảm xúc của tôi đang khá lẫn lộn. Chúng tôi đáng lẽ phải chơi tốt hơn thế. Chúng tôi khởi đầu tạm ổn nhưng khi đụng độ với hàng thủ của họ, chúng tôi không còn can đảm để chờ tới đúng thời điểm để tung ra những đường chuyền hợp lý. Chúng tôi tạo ra khá nhiều tình huống một đấu một nhưng có lẽ họ hơn chúng tôi một chút về sức mạnh cũng như thể lực”.

“Họ không tạo được quá nhiều cơ hội, có chăng chỉ là tình huống Ibra việt vị và cả pha đánh đầu của cậu ấy. Chúng tôi có khoảng 3 hay 4 cơ hội nhưng không thể thắng được De Gea. Dẫu sao, đây cũng là trận đầu tiên mà chúng tôi giữ sạch lưới nên cũng đáng để ăn mừng. Đó là một trận đấu điên rồ. Đó không phải là cách mà chúng tôi muốn chơi nhưng tôi chấp nhận rằng chúng tôi chỉ có được một điểm trước Manchester United. Rõ ràng trên thế giới này còn nhiều điều tệ hơn nhiều”.

Với một điểm vừa giành được, Liverpool vẫn tiếp tục giữ vững một vị trí trong top 4, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Hòa một đội bóng khó chơi như Man United cũng không phải là một kết quả tồi và chưa có nhiều ảnh hưởng tới tham vọng vô địch Premier League của đội bóng thành phố cảng ở mùa giải năm nay.
Dư âm Liverpool 0-0 M.U: Cuộc chơi của riêng Mourinho!
(Bongda24h.vn) – Một HLV nổi tiếng của bóng đá Đông Âu ngày trước từng sáng tạo ra triết lý, rằng chỉ cần tập trung giành chiến thắng các trận đấu trên sân nhà...

Xem video trận đấu Liverpool 0-0 M.U (vòng 8 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X