Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thực sự là ác mộng với các tân binh ở NHA

Thứ Sáu 03/01/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Sheffield giúp The Kop tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh, còn với HLV Klopp, ông tiếp tục là nỗi ác mộng của các tân binh.

Đội bóng của Klopp luôn chơi tốt trước tân binh trên sân nhà


Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Sheffield trong trận đấu muộn nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà đã tạo ra một thế trận vượt trội. Theo thống kê, tỷ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên tới 90,1%.
Kết quả Liverpool vs Sheffield Klopp là ác mộng của tân binh hình ảnh

Đội bóng của Klopp tiếp tục đánh bại các tân binh trên sân nhà


Với tỷ lệ cầm bóng vượt trội, Liverpool tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Mane và Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Liverpool đã tích lũy được 58 điểm từ 20 trận ở Premier League mùa này, trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh, chỉ Man City ở mùa 2017/18 (cũng 58) có được thành tích ngang bằng với Lữ đoàn đỏ.

Kết quả Liverpool vs Sheffield giúp The Kop tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh, còn với HLV Klopp, ông tiếp tục là nỗi ác mộng của các tân binh. Theo thống kê, dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool đã thắng tất cả 11 trận đấu trên sân nhà trước các đội bóng thăng hạng, ghi 33 bàn và chỉ nhận 4 bàn thua.

Như vậy, thầy trò Jurgen Klopp đã mở đầu năm mới 2020 bằng một chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà trước tân binh có lối chơi khó chịu. 3 điểm có được giúp The Kop đã thiết lập lại cách biệt 13 điểm với Leicester và 14 điểm với Man City dù còn một trận chưa đá trong tay.

Có thể nói chức vô địch lúc này đang đến rất gần với đội chủ sân Anfield. Thách thức duy nhất của họ là liệu Liverpool có thể tái lập được thành tích bất bại "vô tiền khoáng hậu" của Arsenal ở mùa giải 2003/04 hay không thôi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X