Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thừa nhận đau đầu vì hàng thủ Liverpool

Thứ Hai 25/09/2017 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng những vấn đề ở hàng phòng ngự của Liverpool lúc này đang khiến ông cảm thấy thật sự lo lắng.
HLV Klopp thua nhan dau dau vi hang thu Liverpool hinh anh
HLV Klopp thừa nhận Liverpool phòng ngự khá kém vào lúc này

Liverpool đã để thủng lưới 11 bàn thua chỉ sau 6 trận mở màn tại Premier League. Chỉ có Crystal Palace, West Ham và Leicester là để thủng lưới nhiều hơn đội bóng thành phố cảng. Trong khi đó, họ cũng mới ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng cho đến lúc này.

Cuối tuần qua, Liverpool suýt vứt bỏ lợi thế dẫn trước 2 bàn trước Leicester và phải chịu một trận hòa. Nhưng may mắn là thủ thành Simon Mignolet đã tỏa sáng khi cản phá cú đá phạt đền của Vardy và giúp The Kop có được chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Klopp thừa nhận rằng hàng phòng ngự của Liverpool lúc này quả thật rất thiếu chắc chắn.

“Đúng là chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều. Điều đó thật khó chấp nhận với tôi. Tôi tự thấy mình là một HLV phòng ngự tương đối tốt. Nhưng mọi chuyện đang diễn ra không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay”.
Mane tuyên bố Liverpool vô đối ở châu Âu
Tiền đạo Sadio Mane khẳng định Liverpool có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở Premier League cũng như toàn châu Âu bởi tâm trạng của toàn đội lúc này đang rất...

Liverpool đã quan tâm đến trung vệ Virgil van Dijk của Southampton hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside đã phải nhận thất bại đáng tiếc vì tiếp cận trái phép cầu thủ người Hà Lan. Trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng, HLV Klopp cũng không chiêu mộ thêm cầu thủ nào ở hàng phòng ngự ngoài hậu vệ trái Andrew Robertson. Và mới đây, chiến lược gia người Đức lên tiếng khẳng định ông rất hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay.

“Chúng tôi sẽ ổn thôi. Tôi có niềm tin không chỉ vào hàng công mà ở tất cả cầu thủ đang có trong đội lúc này. Tôi biết rằng chúng tôi cần kết quả tốt. Tôi thích đội hình này. Có thể không ai khác thích nó nhưng tôi vẫn tin tưởng các cầu thủ và muốn chúng tôi cùng nhau cải thiện mọi thứ.

“Đôi khi bạn cần một cú đấm thẳng vào mặt. Và lúc này thì chúng tôi đã phải nhận vài cú, dù không đau lắm. Chỉ có trận thua Man City là đau nhưng đó mới chỉ là một cú đấm mạnh duy nhất. Chúng tôi vẫn chưa ngã gục trên sàn và chúng tôi luôn đứng dậy sau những cú ngã. Chúng tôi ở đây để chơi một thứ bóng đá tốt. Tôi rất thích cách mà toàn đội thi đấu lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X