Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cảnh giác với trò cũ trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 24/08/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp là người đóng vai trò quan trọng giúp Aubameyang vươn tầm khi còn ở Dortmund. Và chiến lược gia người Đức tin rằng Aubameyang bây giờ là không thể ngăn cản.
Klopp là người chứng kiến Aubameyang vươn tầm đẳng cấp ở Dortmund. Ông chính là người đưa tiền đạo 30 tuổi đến với Dortmund năm 2013. Và dù hai người đã chia tay từ lâu nhưng HLV Klopp không hề nghi ngờ gì về khả năng của Auba.

HLV Klopp cảnh giác với trò cũ trước đại chiến Arsenal hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi Aubameyang trước đại chiến Arsenal


“Đã 4 năm kể từ khi tôi còn làm việc với cậu ấy. Aubameyang thật ra không có điểm yếu nào đáng kể trừ phong cách thi đấu của cậu ấy. Khi đối đầu với Arsenal, chúng tôi có thể ngăn chặn được Aubameyang nhưng không thể đảm bảo mọi thứ hoàn hảo 100% vì tốc độ mà cậu ấy sở hữu. Ngăn cậu ấy lại là rất khó.

Chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi phải nghĩ cách đối phó với nó. Chúng tôi từng làm được điều đó trong quá khứ và phải làm lại một lần nữa cũng như tạo ra những khoảnh khắc của riêng mình”.


HLV Klopp cũng chia sẻ về câu chuyện sau khi Aubameyang chuyển đến Dortmund. Ban đầu, cầu thủ người Gabon đá cánh nhưng anh đã được Klopp thuyên chuyển vị trí thành một tiền đạo cắm.

“Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh ở Saint-Etienne ở thời điểm đó. Chúng tôi cần một tiền đạo vì Lewandowski đã ra đi.

Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều, rồi Aubameyang đến và đá ở hành lang cánh. Sau đó, chúng tôi nhận ra cậu ấy là một tiền đạo cắm rất tốt.

Mọi chuyện không diễn ra ngay lập tức. Cậu ấy đã phát triển tuyệt vời và trở thành một máy làm bàn. Và tôi phải nói rằng khả năng dứt điểm của cậu ấy là rất ấn tượng. Kết hợp điều đó với tốc độ và bạn có một cầu thủ rất thú vị”.

Liverpool vs Arsenal: Xác pháo ở Anfield?
Hành quân đến Anfield sau màn khởi động tốt nhất trong 10 năm qua, liệu Unai Emery và các học trò có thể làm được một điều gì đó trước những người chủ nhà hùng...
Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Berbatov khuyên Liverpool cảnh giác với 2 cầu thủ của Arsenal
Dimitar Berbabtov nói về trận Liverpool vs Arsenal, người cũ MU và Tottenham đã gửi những lời cảnh báo đến sự chủ nhà về sự nguy hiểm của hàng công đội khách.
Huyền thoại MU bày cách giúp Arsenal đánh bại Liverpool
Gary Neville nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của MU đã đưa ra những lời khuyên cho Pháo thủ qua đó hy vọng giành điểm tại Anfield.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X