Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thông báo thời điểm trung vệ Liverpool bình phục chấn thương

Thứ Hai 13/08/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định trung vệ Dejan Lovren sẽ trở lại sau chấn thương cơ bụng trong vòng 3 tuần nữa.

Lovren chấn thương

Trung vệ người Croatia đã không thể ra sân trong trận đại thắng của Liverpool trước West Ham vừa qua. Anh không thể tập luyện vì gặp chấn thương từ cuối mùa giải trước và chiến dịch World Cup 2018 càng làm nó nặng thêm.

Và mới đây, HLV Klopp đã đưa ra mốc thời gian cho sự trở lại của ngôi sao 29 tuổi. Dự kiến, Lovren sẽ trở lại tập luyện bình thường trong vòng 3 tuần tới.

Klopp thông báo thời điểm trung vệ Lovren bình phục chấn thương hình ảnh

Klopp khẳng định chấn thương của Lovren sẽ hồi phục trong 3 tuần tới


“Lovren không đủ thể lực. Để tôi nói với các bạn thế này, năm ngoái cậu ấy đã gặp một vài vấn đề. Mặc dù vậy, cậu ấy vẫn có thể ra sân thi đấu và thậm chí là chơi tốt.

“Cậu ấy luôn có đủ số ngày để hồi phục và chuẩn bị cho buổi tập tiếp theo. Chúng tôi không tập luyện quá nhiều vào giai đoạn cuối mùa giải. Đó là điều đương nhiên bởi vì chúng tôi ra sân thi đấu khá ổn định.

“Chiến dịch World Cup của cậu ấy làm cho mọi chuyện trở nên tệ hơn nhiều. 3 lần thi đấu đủ 120 phút khiến cậu ấy không thể hồi phục kịp thời. Nhưng tôi tin rằng vấn đề của cậu ấy sẽ ổn định trong vòng 3 tuần tới.

“Trong khoảng thời gian đó, cậu ấy có thể tập luyện nhưng phải theo giáo án riêng. Nhìn chung, chấn thương của cậu ấy cũng nặng nhưng không nghiêm trọng quá mức. Ở thời điểm này thì đúng là cậu ấy chưa thể ra sân thi đấu”.

Hàng thủ Liverpool đứng vững

Dù không có Lovren nhưng hàng thủ Liverpool đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước West Ham. Họ chỉ để đối phương có 2 cú sút trúng đích cả trận và đó đều là những tình huống không quá nguy hiểm.

Sự có mặt của Naby Keita thực sự giúp hàng thủ Liverpool trở nên khó khoan phá hơn hẳn. Và đó là yếu tố sẽ giúp The Kop tự tin hướng đến việc cạnh tranh vô địch với Man City ở mùa giải năm nay.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X