Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thở phào sau khi Firmino cắt chuỗi tịt ngòi

Thứ Hai 26/11/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tỏ ra rất vui mừng khi tiền đạo chủ lực Firmino cuối cùng cũng nổ súng trở lại ở trận đấu với Watford vừa qua.
Mùa này, Firmino được HLV Klopp sử dụng ở một vị trí khác. Anh phải lùi sâu hơn và lãnh trách nhiệm tham gia vào quá trình triển khai bóng. Bàn thắng vào lưới Watford cuối tuần qua mới là bàn thắng thứ 5 của Firmino ở mùa giải này.

Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ Brazil kể từ giữa tháng 9 và là bàn thắng thứ 3 của anh tại Premier League năm nay.

HLV Klopp thở phào sau khi Firmino cắt chuỗi tịt ngòi hình ảnh

Klopp thở phào sau khi Firmino cắt chuỗi tịt ngòi


HLV Klopp rất vui khi Firmino ghi bàn trở lại. Nhưng ông cũng nhắc nhở truyền thông rằng những đóng góp của Firmino nhiều hơn là những bàn thắng.

“Những màn trình diễn của các cầu thủ được đánh giá dựa trên những gì bạn thấy và kỳ vọng. Trong trận đấu với Fulham, có 20 HLV người Đức trên khán đài. Khi tôi thấy họ và được mời đi uống chút gì đó, họ đã khen ngợi Firmino rất nhiều.

Cậu ấy được khen vì những điều nhỏ nhặt mà cậu ấy làm. Firmino cũng làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy ở khắp mọi nơi. Cậu ấy có 6 bàn thắng nhưng đã mở ra 5.000 khoảng trống cho mọi người trong đội.

Tôi nhắc lại, cậu ấy hay dở thế nào là do cách nhìn của từng người. Cậu ấy sẽ không bao giờ đến chỗ tôi và nói: ‘Có một số người mong tôi ghi bàn, vậy ông có thể chuyển tôi trở lại vị trí cũ được không?’.

Firmino đang làm những điều khiến cậu ấy trở thành tài sản vô giá với chúng tôi lúc này. Tôi rất vui mừng vì cậu ấy. Chúng tôi cần tạo ra một hệ thống có thể phơi bày mọi điểm mạnh của chúng tôi trên sân. Và trận đấu với Watford vừa qua là minh chứng cho điều đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X