Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thiệt quân trước trận ra mắt Liverpool

Thứ Tư 14/10/2015 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khi HLV Jurgen Klopp có trận ra mắt Liverpool, ông nhận tin không vui khi hậu vệ trẻ Joe Gomez dính chấn thương trong lúc thực hiện nghĩa vũ ở ĐTQG.


Sau khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers, đội bóng chủ sân Anfield đã tìm được thuyền trưởng mới. Cựu HLV của Dortmund, Juergen Klopp đã cập bến Anfield với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sự xuất hiện của HLV người Đức đang mang đến cho các CĐV một hy vọng lớn rằng Liverpool sẽ trở lại giành ngôi vương tại Premier League. Thậm chí sự kiện Klopp về Liverpool đang có tỉ lệ người quan tâm lớn trên mạng xã hội với với số lượt retweet sự kiện từ tài khoản Twitter chính thức của Liverpool đã lên tới gần 70.000 lượt.
Joe Gomez dinh chan thuong khien Klopp lo lang hinh anh
Joe Gomez dính chấn thương
Từ khi có mặt ở thành phố cảng Liverpool, chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp đã tạo nên không khí cực kỳ sôi động và lạc quan giống như triết lý bóng đá phóng khoáng của ông vậy. Trong khoảng 7 năm gắn bó với Dortmund, vị chiến lược gia người Đức đã hồi sinh đội bóng này từ đống đổ nát trở thành nhà vô địch Bundesliga và vào đến chung kết Champions League. Các CĐV của Lữ đoàn đỏ hy vọng kỳ tích đó sẽ được lặp lại với đội bóng của họ.
Liverpool tính chiêu mộ Ronaldo châu Phi
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Express, Liverpool đang chuẩn bị khoảng 15 triệu bảng để đưa Moses Simon, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo châu Phi”...
Tự tin có thừa, HLV Juergen Klopp còn cho rằng, trong khoảng thời gian 4 năm, ông sẽ giúp Liverpool có được danh hiệu. Và nếu điều đó thành hiện thực, các CĐV của Liverpool sẽ cảm thấy vui mừng bởi lần cuối cùng The Kop đăng quang ngôi vương Giải Ngoại hạng Anh đã cách đây… 25 năm. Đích thân Sir Alex đã phải dành lời khen cho Klopp, không ít người có được vinh dự đó và Klopp xứng đáng với điều đó. Và người ta đang chờ đợi màn ra mắt đầu tiên của HLV người Đức trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham tại Premier League vào ngày 17-10 tới đây.

Thế nhưng, khi chưa có trận ra mắt đội bóng mới thì HLV Jurgen Klopp đã nhận tin không vui khi hậu vệ trẻ Joe Gomez dính chấn thương. Được biết, Gomez dính chấn thương gối trong trận U21 Anh thắng U21 Kazakhstan mới đây. Khả năng hậu vệ này có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ. Joe Gomez là bản hợp đồng do cựu HLV Brendan Rodgers mang về sân Anfield từ Charlton vào Hè 2015. Từ đầu mùa, cầu thủ này đã chơi 5 trận ở Premier League và tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường.

Mới đây, nguồn tin từ Daily Mail cho rằng hậu vệ Joe Gomez chỉ gặp phải vấn đề không nghiêm trọng, theo đó cầu thủ này đang thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Theo Mirror, HLV Gareth Southgate của đội U21 Anh cho biết Gomez và Jordon Ibe rất buồn khi chứng kiến HLV Brendan Rodgers bị sa thải. Song, Jurgen Klopp cũng không phải sự lựa chọn tồi với đội bóng phố cảng vì chiến lược gia này rất thích sử dụng cầu thủ trẻ. Đây có thể là tín hiệu lạc quan cho tương lai Joe Gomez ở sân Anfield.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X